X
เจ็บสาหัส

นักเรียนนักเลงแปดริ้ว กลับมาเดือดอีกครั้ง ล่าสุดปาบึ้มใส่กันเจ็บสาหัส

ฉะเชิงเทรา – นักเรียนนักเลงแปดริ้ว กลับมาเดือดอีกครั้ง ล่าสุดปาบึ้มใส่กันเจ็บ 3 สาหัส 1 ราย เผยกลุ่มก่อเหตุมาดักรอทำร้ายที่บริเวณด้านหน้าสถานีรถไฟชุมทางฉะเชิงเทรา เพื่อรอกลุ่มนักเรียนอาชีวะจากต่างสถาบันมาขึ้นชบวนรถเพื่อเดินทางกลับบ้าน ก่อนลงมือปาระเบิดใส่ทันทีหลังพบอีกฝ่ายแค่ขับรถผ่าน

วันที่ 8 มี.ค.64 เวลา 15.30 น. พ.ต.ท.เตชทัต เนตรรุวงศ์ รอง ผกก. ป. สภ.เมืองฉะเชิงเทรา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร และเจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟจำนวนเกือบ 20 นาย ได้เดินทางเข้าตรวจสอบเหตุการณ์ปาระเบิดที่บริเวณด้านหน้าสถานีรถไฟชุมทางฉะเชิงเทรา ตั้งอยู่บริเวณริมถนนมหาจักรพรรดิ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านผ่านทางศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ว่ามีเหตุดังกล่าวเกิดขึ้น

จุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย อาการสาหัส 1 ราย โดยมีกลุ่มชาวบ้านได้พยายามเข้าให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ถูกแรงระเบิดบริเวณศีรษะด้านซ้าย อยู่ในอาการดิ้นทุรนทุรายอยู่กับพื้นถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน คันสีแดงส้ม หมายเลขทะเบียน 1กบ-1042 ฉะเชิงเทรา นอนล่มตะแคงอยู่ และพบหมวกกันน็อกแบบเต็มใบลักษณะมีรูโหว่ขนาดใหญ่จากถูกแรงระเบิดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 ใบ

หน้าสภานีรถไฟชุมทางฉะเชิงเทรา

ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพจาก รพ.พุทธโสธร จะเดินทางมาเคลื่อนย้ายผู้ได้รับบาดเจ็บเพื่อนำไปรักษาตัวยังที่ รพ. ทราบชื่อต่อมา คือ นายกิตติชัย เห่งแจ้ง อายุ 17 ปี นักเรียนช่างกลโรงงาน ชั้นปีที่ 2 วิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทรา มีบาดแผลเปิดเป็นรู และรอยยุบที่ศีรษะด้านซ้ายกว้างประมาณ 10 ซม. บริเวณเสื้อผ้าชุดฝึกปฏิบัติ (เสื้อช็อป) มีรูพรุนจากการถูกสะเก็ดระเบิด

ชาวบ้านให้การช่วยเหลือ

จากการสอบถาม นางบุญญฉัตร ดวงจันทร์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 404 ถ.หน้าเมือง ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา อาชีพขับวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ที่บริเวณด้านหน้าสถานีรถไฟชุมทางฉะเชิงเทรา ชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุกำลังจะเดินข้ามถนนกลับมาจากร้านค้าด้านฝั่งตรงข้ามสถานีรถไฟ เพื่อจะมายังฝั่งสถานี ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นที่บริเวณก่อนถึงใต้สะพานลอยคนข้าม โดยมีกลุ่มควันสีขาวฟุ้งไปทั่วบริเวณ

ดิ้นทุรนทุราย

จากนั้นได้เห็นรถจักรยานยนต์คันที่ถูกปาระเบิดใส่ล้มไถลมาตามถนนประมาณกว่า 30 เมตร จนถึงยังบริเวณป้ายหยุดรอรถประจำทาง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กนักเรียนดังกล่าว นอนอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยระหว่างเกิดเหตุนั้น ตนได้เห็นว่ามีกลุ่มของนักเรียนฝ่ายที่ถูกทำร้ายนั้นขับรถจักรยานยนต์มาด้วยกันแบบซ้อน 3 กันมา 1 คัน และหลังเกิดเหตุเพื่อนที่นั่งมาด้วยกันบนรถจักรยานยนต์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย 2 ทั้งคน

นร.เคราะห์ร้ายดิ้น ต้องช่วยกันจับไว้

ได้พากันวิ่งไล่ตามกลุ่มของรถจักรยานยนต์ของฝ่ายพวกที่ก่อเหตุไป ซึ่งขับรถมากันเป็นกลุ่มใหญ่จำนวนกว่า 10 คัน มีนักเรียนลักษณะแต่งเครื่องแบบโทนออกสีฟ้า มาด้วยกันจำนวนกว่า 10-20 คน ขับหลบหนีไป นางบุญญฉัตร กล่าว

เจ็บหนัก

ส่วนด้าน นายธนวัช โม่งเม้า อายุ 17 ปี เพื่อนนักเรียนอาชีวะของผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งนั่งซ้อนท้ายมาบนรถคันเดียวกัน กล่าวว่า กลุ่มของผู้ก่อเหตุได้พากันขับรถมาดักรอยังที่บริเวณด้านหน้าสถานีรถไฟ และปาระเบิดมาใส่กลุ่มของพวกตน ที่ขับรถจักรยานยนต์มากด้วยกันจำนวน 2 คันรวม 5 คน ซ้อนท้ายกันมา 3 คน 1 คันซ้อน 2 คน 1 คัน ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาแต่อย่างใด

เป็นรูโหว่

โดยในกลุ่มของผู้ก่อเหตุนั้นน่าจะเป็นกลุ่มของนักเรียนอาชีวะเอกชนชื่อดังในตัวจังหวัดฉะเชิงเทรา ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟมากนัก ร่วมกลับกลุ่มนักเรียนอาชีวะที่มาจากในเขตลาดกระบัง กทม. โดยระเบิดที่นำมาขว้างใส่กลุ่มของพวกตนนั้น น่าจะเป็นระเบิดแบบประดิษฐ์ขึ้นมาเอง นายธนวัช กล่าว

เหยื่อระเบิด นักเรียนนักเลงยังไม่พ้นวิกฤต แพทย์ยังไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยม

เหยื่อนักเลงอาชีวะยังวิกฤติ หายใจเองไม่ได้ขณะแพทย์เร่งผ่าตัดสมองยื้อชีวิต

ส่งตัว 11 เยาวชนมือระเบิดฝากขังแล้ว ขณะผู้ปกครองวิ่งวุ่นขอประกันปล่อยตัว

นักเรียนนักเลงแปดริ้ว กลับมาเดือดอีกครั้ง ล่าสุดปาบึ้มใส่กันเจ็บสาหัส

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน