X

สถานการณ์ ไฟไหม้เกาะพีพี เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมได้แล้ว เมื่อเวลา 23.15 น.

วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 61 พ.ต.ท.ม.ล.กิติบดี  ประวิตร  ผวจ.กระบี่  มอบหมายให้ ว่าที่ ร.ต.อภินันท์  เผือกผ่อง  รอง ผวจ.กระบี่ พร้อมด้วย นายสมศักดิ์ กิตติธรกุล นายก อบจ.กระบี่  นายเศวตรฉัตร  สุวรรณรัตน์ ปลัดอาวุโสเมืองกระบี่ ลงพื้นที่เกาะพีพี เพื่ออำนวยการณ์เหตุไฟไหม้เกาะพีพี หลังเกิดเหตุเพลิงไหม้อย่างหนักย่านการค้ากลางเกาะพีพี พื้นที่หมู่ 7. ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่

โดยต้นเพลิงเกิดบริเวณร้าน October  3 แยกทางเข้าสลิงกี้บาร์ครั ตลาดใจกลางเกาะพีพี ไฟลุกลามเป็นวงกว้าง สภาพตัวอาคารเป็นครึ่งปูนครึ่งไม้ ถูกไฟไหม้แล้ว 25  กว่าคูหา นักท่องเที่ยวและชาวบ้านช่วยกันสกัดเพลิง ล่าสุดเพลิงเริ่มสงบลงแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ยังคงเฝ้าระวังเนื่องจากยังคงมีกลุ่มควัน

ส่วนสาเหตุที่ควบคุมเพลิงได้ช้า เนื่องจากพื้นที่เกาะพีพีมีสิ่งปลูกสร้างหนาแน่น ประกอบกับสิ่งปลูกสร้างเป็นครึ่งปูนครึ่งไม้ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี และลมแรง รวมถึงไม่มีอุปกรณ์ช่วยในการดับเพลิง ขณะที่หลายหน่วยที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบหาสาเหตุ ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย แค่เล็กน้อย ล่าสุดปลอดภัย

ล่าสุดเมื่อเวลา 23.15 น.ทาง ศูนย์เจ้าฟ้าจังหวัดกระบี่ ได้รับการยืนยันจากชุดปฏิบัติการที่ 3 ตอนนี้สถานการณ์เพลิงไหม้ได้ควบคุมเพลิงไว้ได้ 100เปอร์เซ็นต์ เป็นที่เรียบร้อย ความเสียหายตอนนี้ 25 คูหา ไม่มีผู้เสียชีวิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง