X

โจรแสบงัดบ้าน 13 ครั้ง ผกก.อ่าวนางลงพื้นที่สั่งเร่งล่า เผยล่าสุดนี้ยกเอารั้วบ้าน 3 แฝด 

นายสมบัติ รอดบุตร อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127 ม.4 ต.เขาคราม อ.เมืองกระบี่ นำ พ.ต.อ.ชวลิตร เพชรศรีเปีย ผกก.สภ.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบภายในบริเวณบ้านพัก ที่ถูกคนร้ายเข้าไปขโมยเอาทรัพย์สินต่างๆ รวมแล้วถึง 13 ครั้ง ซึ่งครั้งนี้คนร้ายได้ขโมยเอารั้วบ้านซึ่งทำจากสแตนเลสอย่างดีไป 3 แผง จากทั้งหมด 6 แผง และประตูรั้วบ้าน ซึ่งคนร้ายได้ทิ้งประแจไว้ให้ดูต่างหน้าข้างรั้ว 1 อัน และภายในบริเวณข้างบ้านพบกางเกงยีน 1 ตัว ซึ่งก็คาดว่าเป็นของคนร้ายที่เอามาทิ้งไว้

นายสมบัติ กล่าวว่า บ้านของตนนั้นไม่มีคนอยู่ในช่วงนี้เพราะลูกๆ ไปเรียนหนังสือที่ต่างจังหวัด ส่วนตนและภรรยาไปอาศัยอยู่ในสวนอีกตำบล บ้านหลังนี้จะไว้มาพักผ่อนช่วงที่ลูกๆ กลับบ้านเพราะอยู่ติดถนนเพชรเกษม และลงทุนสร้างไว้หลายล้านบาท แต่ปรากฏว่าตลอด 2-3 ปีมานี้ ได้มีคนร้ายเข้ามาขโมยเอาทรัพย์สินต่างๆไปจนหมดบ้านช่วงแรกๆ จะเป็นจำพวกทรัพย์สินที่ยกง่ายเช่น หม้อข้าว จานชาม ต่อมาก็เอาตู้ เอาประตู หน้าต่าง ไม่เว้นแม้กระทั่งลูกบิดประตู และคนร้ายยังได้เอาสายไฟ สวิทชย์ ปลั๊กไปจนหมด ล่าสุดนี้เป็นครั้งที่ 13 คนร้ายมาถอดเอารั้วสแตนเลสไป 3 แผงจากทั้งหมด 6 แผง ซึ่งมีมูลค่าที่คนร้ายได้ไปประมาณ 2 หมื่นบาท ทำให้ตนรู้สึกเศร้าใจอย่างมาก

ขณะที่พ.ต.อ.ชวลิต  เพชรศรีเปีย  ผก.สภ.อ่าวนาง กล่าวว่า คนร้ายเหิมอย่างหนัก เพราะครั้งล่าสุดเพิ่งขโมยไปเมื่อวันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังจากนี้ได้แจ้งให้ทางพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บลายนิ้วมือแฝง และให้ติดตามไล่กล้องวงจรปิดริมถนนก่อนเกิดเหตุย้อนหลังไป 3 วัน เพราะรั้วสแตนเลสนั้นมีขนาดใหญ่ เชื่อว่าจะได้ข้อมูลเร็วๆ นี้ และจะได้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง