X

สองหนุ่มซิ่งกระบะกลางชุมชนชนเสาไฟฟ้าร่างกระเด็นออกจากตัวรถดับ 1 เจ็บสาหัส 1

สองหนุ่มซิ่งรถยนต์กระบะกลางชุมชน พุ่งชนเสาไฟฟ้า ร่างกระเด็นออกจากตัวรถ กระแทกพื้นถนน ดับ 1 ราย ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 1 ราย เหตุเกิดบริเวณปากซอยไทยประกัน 3/10 ต.บางเสาธง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อช่วงเย็น วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ บุตรยี่ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณปากซอยไทยประกัน 3/10 ต.บางเสาธง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่กลางถนน พบ นายชาตรี จันดำ อายุ 30 ปี นอนแน่หมดสติอยู่กลางถนน ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาล ใกล้กันพบร่าง นายสุเทพ แสงอัน อายุ 50 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ นอนหงายเสียชีวิตอยู่กับพื้น ห่างออกไปไม่ไกล พบ รถยนต์ กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน งย 1491 ชลบุรี แต่งซิ่ง จอดขวางอยู่กลางถนน สภาพพังยับเยินทั้งคัน ที่พื้นถนนพบเศษชิ้นส่วนรถกระจัดกระจายเกลื่อนเต็มพื้นถนน ใกล้กันที่โคนเสาไฟฟ้า มีร่อยการเฉี่ยวชนจนเสาแตก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจค้นกระเป๋าของผู้เสียชีวิต พบปืนแบลงค์กัน ลักษณะคล้ายปืนลูกโม่ จำนวน 1 กระบอก และในที่เกิดเหตุยังพบขวดสุราผลไม้ตกอยู่ที่พื้นถนน

จากการสอบถาม นางสาวคำผิว นิคม อายุ 50 ปี (เสื้อน้ำตาล) ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ตนเองขับขี่รถจักรยานยนต์สวนทางกับรถคันเกิดเหตุ ซึ่งพบว่ารถคันดังกล่าวขับสวนทางมาด้วยความเร็วมากก่อนจะเสียหลักไปชนอัดเสาไฟฟ้าข้างทางจนรถกระเด้งถอยหลังทำให้คนในรถกระเด็นออกมาด้านนอก ตนเองพอตั้งสติได้จึงรีบโทรแจ้งกู้ชีพให้มาช่วยคนเจ็บ

ขณะที่ นางฉวีวรรณ ไชคำภา อายุ 56 ปี ชาวบ้านอีกรายที่พักอาศัยใกล้เคียงที่เกิดเหตุบอกว่า ตอนนั้นนั่งพักพูดคุยกับบุตรสาวอยู่ ได้ยินเสียงรถกระบะขับผ่านหน้าบ้านพักอย่างเร็วไม่ถึงนาทีถัดมาได้ยินเสียงตูมสนั่นซอยจึงออกมาดูพบว่ารถชนเสาไฟฟ้าแล้ว ซึ่งตอนนั้นไม่มีรถชนิดใดขับรถทางมาแต่อย่างใด มีเพียงรถคันเกิดเหตุที่ขับผ่านไปแล้วชนดังกล่าว

ด้าน นางสาวสุภารัตน์ ล่ำสัน อายุ 30 ปี ภรรยาของคนเจ็บ เจ้าตัวพอทราบข่าวก็เดินทางมาที่เกิดเหตุ ซึ่งที่เกิดเหตุกับห้องพักอยู่ไม่ไกลกัน พอเดินทางมาถึงและเห็นสภาพรถก็ถึงกับเข่าอ่อน พร้อมระบุว่า รถคันเกิดเหตุเป็นรถชื่อตนเอง ส่วนสามีที่บาดเจ็บจะเป็นคนใช้เป็นประจำ วันนี้สามีออกจากห้องพักมาตั้งแต่ช่วงเช้าแล้วโดยไม่ทราบว่าออกไปไหน จนมาทราบข่าวอีกครั้งคือเกิดเรื่องแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญพยานที่เห็นเหตุการณ์ไปสอบปากคำ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ พร้อมประสานทางโรงพยาบาลให้ตรวจวัดแอลกอฮอล์ในกระแสเลือดทั้งผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ เพื่อใช้ประกอบสำนวนในคดี ขณะที่รถกระบะคันดังกล่าวดำเนินการให้ทางรถยกมาเก็บกู้ไปไว้ที่เก็บของกลางรอตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน