X

พายุโพดุล คร่า 4 ศพ รถยนต์เสียหลักตกถนน ดับยกครัว

วันที่ 30 สิงหาคม 2562 เกิดพายุฟ้าฝนคนอง จากอิทธิพลของพายุโพดุล ปกคลุมพื้นที่กว่า 80% ของจังหวัดพิจิตร ตั้งแต่ช่วงในคืนที่ผ่านมาถึงวันนี้

ต่อมาในเวลาประมาณ 11.30 น. สภ.บึงนาราง ได้แจ้งไปยังกู้ภัยไกรทองว่ามีชาวบ้านพบเห็นรถยนต์ประสบอุบัติเหตุเสียหลักลงคลองน้ำข้างทางบนถนนทางหลวงหมายเลข 117 ช่วงหลัก กม.ที่ 59 ท้องที่หมู่ที่ 4 ต.บึงนาราง อ.บึงนาราง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสันสีขาว ทะเบียน 7 กย 8131 กรุงเทพฯ สภาพจมน้ำหงายท้องในคลองข้างทาง จึงช่วยกันตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ มีผู้เสียชีวิต 4 ราย เป็นชาย 2 ราย หญิง 1 ราย และเด็กชาย 1 ราย คือ 1. น.ส.กรรณิกา เตจา 32 ปี, 2. ส.อ ธราวุฒิ ปกป้อง 38 ปี, 3. ด.ช. ปกรณ์ ปกป้อง 10 ปี และ 4. ด.ช.ภคพล ปกป้อง 6 ปี ตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตทั้งหมดเป็นบุคคลในครอบครัวเดียวกัน

โดยสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในเบื้องต้นคาดว่า รถคันดังกล่าวได้ขับลุยสายฝนมา ทัศนวิสัยในการมองเห็นไม่ดี และเกิดถนนลื่นเสียหลักตกไปในคลองข้างทาง เมื่อตกลงไปในน้ำแล้วระบบไฟฟ้าไม่ทำงานทำให้ทั้งหมดไม่สามารถเปิดประตูออกจากตัวรถมาได้

ในเบื้องต้น คาดว่าได้เกิดอุบัติเหตุและเสียชีวิตช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา โดย การเกิดอุบัติเหตุอยู่ในพื้นที่ สภ.บึงนาราง จะเร่งทำการตรวจสอบสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน