X

โหดสยอง!!ลวดกั้นจยย.ล้ม มีดแทงหน้าชิงทองคำเศรษฐีลูกทุ่ง

ชุมพร–โหดสยอง!!ลวดกั้นจยย.ล้ม มีดแทงหน้าชิงทองคำเศรษฐีลูกทุ่ง

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 30 พค.61 พ.ต.ท.นิวัฒน์ ชื่นวิเศษ สารวัตรใหญ่ สภ.บ้านในหูต ระดมทีมตำรวจทุกฝ่าย เพื่อสรุปเหตุอุจฉกรรจ์ ที่เกิดขึ้นในช่วง 05.30 น.ของวันนี้ เมื่อ ร.ต.อ.ไกรสิทธิ์ เพชรคีรี พงส. ได้รับแจ้งว่า มีเหตุฆ่ากันตายริมถนน หมู่ที่ 9 ต.นาขา อ.หลังสวน จ.ชุมพร พร้อมด้วย กำลังตำรวจ หน่วยกู้ภัยหลังสวน รุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ ริมถนน สาย บ้านควนหินมุ้ย – ห้วยทรายขาว หมู่ที่9 ต.นาขา องหลังสวยน เป็นที่เปลี่ยว ห่างจากบ้านชาวบ้าน พบ รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ110สีแดง ทะเบียน กกค.260 ชุมพร ล้มคว่ำอยู่ริมถนน ห่างไปเล็กน้อย พบศพของนายสมพร ชูบ้านนา อายุ 76 ปี บ้านเลขที่ 235 หมู่ที่ 9 ต.นาขา อ.หลังสวน จ.ชุมพร อาชีพทำสวน และ รับจ้าง นอนตายในชุด เสื้อกั้ก สำหรับ ขับ จยย.รับจ้าง ชันสูตรพลิกศพ พบว่า ที่ใบหน้ามีบาดแผลถูกแทงด้วยของแข็งมีคม หลายสิบแผลจนหน้าตาเละ ที่ลำคอมีรอยเส้นลวดบาดเป็นแผลลึก ร่วม 2 ซม.  ตรวจสอบภายในร่างกาย พบว่า กระเป๋าเงินมีเงิน50000 บาทและแหวนทองคำหนัก1 บาท ยังอยู่ครบ แต่ สร้อยคอทองคำ หนัก 5 บาท เหรียญเกจิอาจารย์ดัง เหลี่ยมทองหนัก1บาท มูลค่า ร่วม 1แสนบาท รวมทรัพย์สินที่หายไปร่วม 3 แสนบาท  ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ ที่เสาไฟฟ้าริมทางและ ต้นไม้ฝั่งตรงข้าม มีลวดขนาดใหญ่ มัดขึงขวางถนนหล่นอยู่กลางถนน และร่องรอยการต่อสู้จนพงหญ้าบริเวณที่เกิดเหตุเตียนไปทั้งแถบ

สวนถามนางสุทิน ชูบ้านนา อายุ 72 ปี ภรรยาของผู้ตาย ได้การว่า ในเวลา 05.00 น.นายสมพร จะขับ จยย.คันดังกล่าว เพื่อออกไป รับจ้างที่วิน จยย.รับจ้าง หน้าสถานีรถไฟควนหินมุ้ย จนมีผู้แจ้งว่า นายสมพรถูกฆ่าตายห่างจากบ้าน ร่วม 2 กม.มีทรัพย์สินสูญหายไป นางสุทินเล่าวว่า นายสมพรเป็นชาวสวนและ ขับ จยย.รับจ้างมานานหลายสิบปี ตั้งแต่หนุ่มๆ จนสามารถสะสมเงินสดได้นับล้านบาท แต่ เป็นผู้ที่นิสัยรักสนุก มีเมียหลายคนเพราะเป็นคนรูปหล่อ มีสาวแก่แม่หม้ายติดพันหลายคน  จนได้สมญานาม ว่า เศรษฐีลูกทุ่ง แต่นายสมพรจะกลับมานอนที่บ้านทุกคืน เมื่อถึงเวลา 5 นาฬิกาจะขับจยย.ออกไปทำงานทุกวัน นายสมพรชอบแต่งกายด้วยเครื่องประดับทองคำ และ พกเงินครั้งละ5 หมื่นบาททุกวัน จนมาเกิดเหตุ

พ.ต.ต.ฐิติณัฐฎ์ ศรีสังข์ หัวหน้าชุดเฉพาะกิจ กองบังคับการ ตร.ชุมพร ได้นำทีมตำรวจมือปราบลงตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม เบื้องต้น พอจะสรุป เหตุการณ์ได้ว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนที่อยู่ในย่านที่เกิดเหตุ เนื่องจากเห็นว่า นายสมพร สวมสร้อยคอทองคำเส้นใหญ่มาก แต่อาจจะไม่ทราบว่าพกเงินจำนวนมากด้วย และ น่าจะลงมือมากกว่าหนึ่งคน เมื่อได้รับสัญญาณจากคนดูต้นทางว่า นายสมพรออกจากบ้าน จึงใช้ลวดกั้นถนน ในจุดที่เปลี่ยว หลังจากรถ จยย.ล้ม นายสมพร ยังพยายามต่อสู้ คนร้ายจึงใช้เหล็กแทงปาล์ม แทงเข้าที่ใบหน้าอย่างไม่ยั้ง จนนายสมพร ตายคาที่ จึงชิงสร้อยคอทองคำ แล้วหลบหนีไป ตำรวจจะได้ติดตามจับกุมคนร้ายคลี่คลายคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สาธิต ศรีหฤทัย

สาธิต ศรีหฤทัย

สังคมที่ดี จะได้ชีวิตที่ดี