X

กาญจนบุรี เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองชุดปฏิบัติการพิเศษ นำกำลังทะลายบ่อนกำถั่ว พบนักพนัน 60 คน พร้อมเงินสดหมุนเวียนอีก 400,000 บาท

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 22 ธันวาคม 2566 นายศักดิ์ชัย โรจนรัตน์ หัวหน้ากลุ่มงานบูรณาการภารกิจพิเศษ (ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง) สนธิกำลังกับ ฝ่ายปกครองอำเภอท่ามะกา เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่ามะกา เจ้าหน้าที่ทหารฝ่ายความมั่นคงกว่า 50 นาย เข้าทลายบ่อนการพนัน(กำถั่ว) ในพื้นที่ ตำบลหวายเหนียว อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี สามารถจับกุมนักพนันได้กว่า 60 ราย อุปกรณ์การเล่นอีกหลายรายการ และเงินสดกว่า 400,000 บาท

นายศักดิ์ชัย โรจนรัตน์ หัวหน้ากลุ่มงานบูรณาการภารกิจพิเศษ (ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง) เปิดเผยว่า สืบเนื่องจาก มีชาวบ้านในพื้นที่ร้องเรียนเข้าไปที่กระทรวงมหาดไทยว่าบริเวณจุดดังกล่าวมีการลักลอบเล่นการพนัน โดยมีนักพนันจำนวนมากเข้าออกหมุนเวียนอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย

เมื่อทางเจ้าหน้าที่มาถึงพบนักพนันนั่งล้อมวงกันอยู่บนโต๊ะกำถั่ว และภายในห้องแอร์ซึ่งเป็นห้องวีไอพี เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมสามารถจับกุมนักพนันได้จำนวน 60 ราย รวมไปถึงอุปกรณ์การเล่นพนันหลายรายการ และเงินสดจำนวน 400,000 บาท

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนักพนันขึ้นบนรถบรรทุกของกรมการปกครอง เพื่อนำมาอย่างที่ว่าการอำเภอท่ามะกา เพื่อทำการสอบสวนพร้อมกับดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน