X
บ้านสระหมื่นเซียง

พ่อยิงลูกที่ตกเป็นทาสยาก่อนยิงตัวเองสุดท้ายตายทั้งคู่

ร.ต.อ. สาโรจน์  มณีฤทธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.นาเฉลียง  อ.หนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.นาเฉลียง ว่ามีเหตุยิงกันเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่  25 หมู่ 3  บ้านสระหมื่นเชียง  ต.วังโบสถ์ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ทัพธนพล  ปรุงประทิน ผกก สภ.นาเฉลียง อ.หนองไผ่. แพทย์หญิง สุพิชชา  แสนยาสมุทร์ แพทย์เวรโรงพยาบาลหนองไผ่ มูลนิธิร่วมกตัญญูหนองไผ่ ที่เกิดเหตุ พบศพ นายหวั่น  สำลี อายุ 56 ปี อยู่บ้านเกิดเหตุ

พบศพ ลักษณะนอนหงายหันหัวไปทางทิศใต้และที่หน้าอกด้านซ้ายมีรอยกระสุนปืนเป็นรู จำนวน 1 นัด  ส่วนที่ หน้าผากด้านขวามีรอยกระสุนปืนทะลุไปท้ายทอยด้านหลังเป็นรู จำนวน1 นัด เลือดกระจายไหลเต็มพื้น ข้างศพมือข้างขวา พบปืนพกสั้นขนาด .38 ตกอยู่ข้าง ๆ จำนวน 1 กระบอกและตรวจค้นยังพบในกระเป๋ากางเกง มี กระสุนปืน .38 อีก จำนวน 6 นัด ส่วนผู้บาดเจ็บอีกคนถูกมูลนิธิร่วมกตัญญูหนองไผ่นำส่งโรงพยาบาลหนองไผ่ ชื่อนายอัควัช  สำลี อายุ 35 ปี อยู่บ้านเกิดเหตุ เป็นลูกชายของผู้ตายถูกยิงที่กลางหลัง 1 นัด และท้ายทอย อีก 1 นัด ถูกมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลหนองไผ่เสียชีวิตระหว่างทาง ขณะนำส่งโรงพยาบาลหนองไผ่

จากการสอบถาม นายณรงค์  วงษ์สาสืบ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79  หมู่ 2 ต.บ่อไทย อ.หนองไผ่ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่ามาทำงานเป็นลูกจ้างหล่อเสาคอลกรีต พร้อมกับลูกจ้างอีก 5 คน  ขณะกำลังทำงานอยู่ก่อนเกิดเหตุ นายอัควัช สำลี ลูกชายคนโตของผู้ตายซึ่งมีอาการเหมือนเบลอๆ(เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด)ได้เดินเข้ามาในบ้านเพื่อขอเงินผู้เป็นพ่อคือ นายหวั่น  สำลี ผู้ตายๆ ได้ให้เงินไป จำนวน 400 บาทแต่ลูกชายไม่พอใจ ได้พูดข่มขู่จะทำร้ายพ่อแต่พ่อไม่ให้เงินอีก ขณะที่ลูกชายโมโหเดินตรงเข้าไปรื้อค้นหาเงินและสิ่งของมีค่า ในรถยนต์ ยี่ห้ออีชูชุดีแม็ค สีบอรนเงิน หมายเลขทะเบียน กต. 743 เพชรบูรณ์ของพ่อ

ขณะที่ พ่อไม่กล้าห้ามลูกชาย จึงได้ขี่ รถจักรยานยนต์ ออกไปนอกร้านและขี่กลับเข้ามาในร้านหลาย ครั้ง แต่ยังเห็นลูกชายอาละวาดทำลายสิ่งของ ครั้งสุดท้าย  ผู้ตายสุดทนได้นำปืนพกสั้น ขนาด .38 มายิงกลางหลัง ลูกชายและ ตามไปยิงซ้ำที่ท้ายทอย จากนั้นใช้ปืนกระบอกเดียวกันลั่นไกหน้าอกด้านซ้ายของตนเองล้มลงและลุกขึ้นยิงที่หน้าผาก เสียชีวิตคาที่ส่วน นายอัควัช สำลี ลูกชายอกตัญญู ถูก มูลนิธิร่วมกตัญญูหนองไผ่นำส่งโรงพยาบาลหนองไผ่และเสียชีวิตระหว่างทาง พ.ต.อ.ทัพธนพล  ปรุงประทิน ผกก.  สภ.นาเฉลียง อ.หนองไผ่ ได้สั่งการให้นำศพ ไปตรวจชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่โรงพยาบาลหนองไผ่อีกครั้งและจะดำเนินการสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป.

ข่าวโดย ศักดิ์ชัย วัชรลิมปกรณ์.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนม บุญจันทึก

สนม บุญจันทึก

ทีมข่าว 77ข่าวเด็ด จังหวัดเพชรบูรณ์