X

พบศพนอนตายปริศนาเปิดแอร์ 31 องศา แต่นอนเอาผ้าห่มคลุมตัวจนมิด

พบศพนอนตายปริศนาเปิดแอร์ 31 องศา แต่นอนเอาผ้าห่มคลุมตัวจนมิดเป่าพัดลม เปิดห้องมากลิ่นเหม็นกระจายคาดว่าเสียชีวิตตั้งแต่วันเสาร์ส่งผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง

เวลา 11.00 น.วันที่ 29 เมษายน 2567 ร.ต.อ.จรัญ ศรีทับทิม พนักงานสอบสวนสถานีตรวจภูธรเมืองอุทัยธานี ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตนอนตายคาบ้านเช่าจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมกับอาสามูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานีและแพทย์เวรโรงพยาบาลอุทัยธานี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่า ชุมชนที่ 13 บ้านวังยาง ตำบลสะกกรัง อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี บริเวณข้างวัดสังกัสรัตนคีรี นางสาววรรณณา ว่องกสิกรรม เจ้าของบ้านเช่าที่มีห้องอยู่ประมาณ 10 ห้องอยู่ติดกันเป็นแถว เปิดเผยว่าเมื่อช่วงสายนั้นมีผู้เช่าบ้านบอกว่าได้กลิ่นเหม็นเหมือนอะไรเน่าส่งกลิ่นรุนแรงมากคล้ายกลิ่นของศพคน จากนั้นก็ได้ชักชวนกันเข้าไปดูบริเวณห้องที่ได้กลิ่นเลขที่ 126/15 ก็ต้องตกใจพบว่ามีคนเสียชีวิตจริงจึงได้โทรไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางเจ้าหน้าที่ได้สืบหาข้อมูลจึงทราบชื่อ ผู้เสียชีวิต นายภีร์ม กิ่งกลาง หรือนายปาร์ม บ้านเลขที่ 282/4 ถนนเพชรเจริญ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองเพชรบูรณ์  จังหวัดเพชรบูรณ์  สอบถามจากเพื่อนที่ร่วมงานจึงทราบว่าผู้ตายนั้นทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ไฟแนนท์มีหน้าที่ทวงงวดรถ ประจำอยู่บริษัทขายรถมอเตอร์ไซค์แห่งหนึ่งในตัวอำเภอเมืองอุทัยธานี ได้ประมาณ 1 ปีกว่าและขาดการติดต่อตั้งแต่วันเสาร์แล้ว ทางเจ้าหน้าที่จึงเข้าไปในห้องเช่าที่เกิดเหตุข้างในพบว่า นายภีร์ม นั้นนอนเอาผ้าห่มคลุมตัวจนมิด แต่เปิดพัดลมไว้เป่าตัว และเปิดแอร์ในห้องไว้ 31 องศา ซึ่งไม่มีความเย็นเลย พอหลังจากห้องนอนถูกเปิดออกกลิ่นศพนั้นลอยฟุ้งเหม็นไปทั่วบริเวณไปหมดสภาพศพนั้นบวมอืดและหนังนั้นปริออกแล้ว คาดว่าน่าจะเสียชีวิตตั้งแต่วันเสาร์ของวันที่ 27 เมษายน 2567 แล้ว  นางสาววรรณณา เจ้าของบ้านเช่าได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าผู้ตายมาเช่าห้องอยู่ได้ปีกว่าและไม่เคยจะปิดห้องหรือนำกุญแจมาล๊อคประตูห้องเลยเพราะข้างในนั้นไม่มีทรัพย์สินอะไรที่มีค่า มีเพียงมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นคลิกสีขาว ทะเบียน 1กณ 8906 เพชรบูรณ์จอดไว้หน้าห้องและจะออกไปทำงานวันจันทร์ถึงวันศุกร์กลับมาก็มืดค่ำแล้ว และในวันหยุดก็จะขี่รถมอเตอร์ไซค์เข้าออกห้องเช่าเป็นประจำและตั้งแต่วันเสาร์ก็ไม่เห็นนายภีร์มเลยจึงพบอีกทีกลายเป็นศพแล้ว

ทางเจ้าหน้าที่นำร่างไร้วิญญาณของนายภีร์มออกมาจากห้องเช่าดังกล่าวเพื่อมาชันสูตรศพข้างนอกเพราะกลิ่นศพนั้นรุนแรงจนเข้าไปไม่ได้ ทางอาสากู้ภัยจึงนำศพมาด้านนอกดังกล่าวเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างไร นอนใส่กางเกงขาสั้นสีแดง ร่างกายนั้นเริ่มบวมและหนังเริ่มปริออกจากกันแล้วทางแพทย์เวรและเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงติดใจสงสัยการเสียชีวิตในห้องเช่าก็เพราะว่า นำผ้าห่มมาคลุมร่างตัวเองจนมิดแต่เปิดแอร์ไว้ 31 องศาในห้องจึงร้อนระอุเพราะแอร์นั้นไม่ได้สร้างความเย็นเลยแต่ก็ใช้พัดลมเป่าไว้อีกด้วย โดยจะนำร่างของนายภีร์มส่งพิสูจน์ที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ จังหวัดนครสวรรค์อย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงและจากการสอบถามเพื่อร่วมงานที่มาดูเหตุการณ์ นายภีร์ม นั้นเป็นคนที่ดื่มสุราและสูบบุหรี่เป็นประจำแต่ก็ไม่มีโรคประจำตัวอะไร ร่างกายแข็งแรงดี และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นได้โทรศัพท์แจ้งญาติที่อยู่จังหวัดเพชรบูรณ์ให้รับรู้แล้วในเบื้องต้นและต้องรอผลผ่าพิสูจน์ถึงสาเหตุการตายอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

ผู้สื่อข่าว 77 ข่าวเด็ด ประจำ จ.อุทัยธานี