X

สุดอนาถใจ!! หนุ่มใหญ่ถูกครอบครัวทิ้งนอนป่วยในวัด วิงวอนกู้ภัยส่งหมอให้รอดความตาย

ที่​ จ.ชลบุรี หนุ่มใหญ่ล้มป่วยวัณโรค ถูกตัดขาดจากครอบครัว อาศัยชายคาข้าววัดผจญชะตากรรม ร้องขอชีวิตหน่วยกู้ภัย ช่วยหามร่างส่งโรงพยาบาล หากพ้นคืนนี้อาจต้องตายเป็นผีเฝ้าวัด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เรื่องนี้ถูกเปิดเผยขึ้นช่วงหัวค่ำของวันที่ 24 ต.ค.62 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายสายัณห์ ซิ้มเจริญ อายุ 45 ปี สัปเหร่อ วัดเทพประสาทเตาถ่าน ม.3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่ามีผู้ป่วยมาขออาศัยอยู่ใต้ศาลาวัดได้นาน 4 วัน ไร้ญาติขาดมิตรไร้คนดูแล ทางวัดได้สั่งแม่ครัวให้นำอาหารมาให้ทานประทังชีวิต ก่อนจะประสานผ่านสื่อในการหาแนวทางช่วยเหลือ

จากการลงพื้นที่ตรวจสอบผู้ป่วยรายนี้ชื่อ นายชาติ (สงวนชื่อสกุลจริง) อายุ 57 ปี อาศัยใน ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นอนขดตัวอยู่บนพื้นในสภาพอิดโรย ข้างกายมีอาหารวางอยู่ เป็นภาพที่น่าสลดหดหู่ใจอย่างมาก เมื่อสอบถามที่มาที่ไป ถึงสาเหตุที่ต้องมาอยู่ในวัด ได้เปิดเผยว่า เดิมอยู่กับครอบครัวมีลูก 3 คน ยึดอาชีพขับรถสองแถว แต่ต้องมาเลิกทำงาน เนื่องจากล้มป่วยเป็นวัณโรคมาเกือบ 1 ปี โดยอ้างเหตุผลที่ต้องมาอาศัยอยู่วัด เพราะถูกลูกขับไล่ออกจากบ้าน จริงเท็จยังไม่ทราบแน่ชัด

ผู้สื่อข่าวได้เปิดเผยถึงช่วงสำคัญ ที่นายชาติได้ร้องขอเป็นครั้งสุดท้าย ด้วยการขอให้ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ มาช่วยนำร่างหามส่งรักษายัง โรงพยาบาลสัตหีบกม.10 เพราะหากพ้นคืนนี้ อาจไม่มีชีวิตรอดต้องกลายเป็นผีเฝ้าวัดอย่างแน่นอน ซึ่งหน่วยกู้ภัยได้มาช่วยชีวิต ทำตามประสงค์ที่ร้องขอไว้ในทันที โดยไม่มีการร้องขอให้ติดต่อญาติมารับกลับบ้านแต่อย่างใด จึงไม่สามารถติดต่อหาญาติได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน