X

ภัยสังคม!! หนุ่มต่างด้าวทุบข้างฝาบ้านแอบดูสาว โร่แจ้งตำรวจหวั่นทำอันตราย

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มต่างด้าวทุบข้างฝาบ้านแอบดูสาว โร่แจ้งตำรวจหวั่นทำอันตราย ตำรวจเจรจายอมความกันได้ ตักเตือนห้ามทำอีก

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ตำรวจ สภ.เสม็ดได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนทุบข้างฝาบ้านและแอบดู เกรงว่าจะเกิดความไม่ปลอดภัยที่บ้านเลขที่ 29/5 หมู่ 2 ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบ น.ส.อารียา ภูมี อายุ 19 ปี อาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวอยู่ในอาการตกใจ หลังจากนั้นได้พาไปดูจุดเกิดเหตุพบว่าบริเวณข้างฝาบ้าน มีรอยแตก และมีเศษผนังร่วงหล่นหลายแผ่น หลังจากนั้นตำรวจได้ตรวจสอบอาคารข้างเคียงพบนายซันเนียน รี ชาวกัมพูชา รับสารภาพว่าเป็นคนทุบข้างฝาบ้านจริง เนื่องจากหลังจากการดื่มสุราแล้วเกิดอารมณ์อยากเห็นสาวคนข้างบ้าน จึงได้ตัดสินใจทุบข้างฝาจนแตกเพื่อแอบดู หลังจากนั้นได้เอาผ้ามาปิดไว้

ตำรวจจึงได้นำตัวนายซันเนียน รี มาพบกับ พ.ต.ท.ฐิติวัสส์ บุญอ่อน สารวัตรเวร สภ.เสม็ด เพื่อดำเนินคดีในข้อหาทำให้เสียทรัพย์ เนื่องจากไปทุบข้างฝาบ้านแตก แต่เป็นคดียอมความกันได้ จึงได้ตักเตือนและห้ามกระทำอีก หากพบจะดำเนินคดีทันที และห้ามกินเหล้าส่งเสียงดังสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับเพื่อนบ้านอีก

ทางด้าน น.ส.อารียากล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุตนมีอาการวิงเวียนศีรษะ จึงได้มานอนเล่น และพบว่าข้างฝาบ้านมีรอยแตก หลังจากที่แฟนหนุ่มอุ้มลูกชายอายุประมาณ 2 ขวบลงไปเข้าห้องน้ำ จึงได้ตรวจสอบดูพบว่ามีการทุบทำลายฝาบ้านจริง เกรงว่าไม่ปลอดภัยเนื่องจากตนเองจะอยู่กับลูกชาย จึงได้แจ้งให้ตำรวจนำตัวนายซันเนียน รี มาดำเนินคดี เห็นว่าไม่เป็นเรื่องใหญ่โต จึงได้ยอมความกันเพื่อจะได้อยู่กันอย่างปกติสุข

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน