X

พายุฝนกระหน่ำ พัดเสาไฟฟ้า ล้มขวางถ.บ้านบึง–พานทอง รถผ่านไม่ได้

ที่จ.ชลบุรี เกิดพายุฝนกระหน่ำหนัก พัดเสาไฟฟ้า ล้มขวางถนน รถไม่สามารถที่จะวิ่งผ่านได้ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงกู้ภัย ต้องเข้าอำนวยความสะดวก เป็นการด่วน หวั่นเกิดอุบัติเหตุ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

นี่เป็นภาพของความเสียหายหลังได้เกิดฝนตกลมแรง จากที่พายุพัดกระหน่ำ นานกว่า 40 นาที ในพื้นที่เป็นบริเวณกว้าง โดยเฉพาะริมถนนสายบ้านบึง – พานทอง ตำบลมาบไผ่ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ทำให้เสาไฟ ต้นไม้ ล้ม มาขวางถนน ทำเอาจราจรติดขัด กู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบึง รวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ต้องรีบเข้ามาอำนวยความสะดวก ในเรื่องของแสงสว่าง และการจราจร หวั่นที่จะเกิดอุบัติเหตุ

เบื้องต้นจากการตรวจสอบ พบว่ามีเสาไฟฟ้า ล้มลงมาจำนวน 3 ต้น รวมถึงต้นไม้ใหญ่ ก็มีการหักโค่นลงมา ต้องช่วยกันนำเลื่อยยนต์มาทำการตัดกิ่งไม้ เพื่อเปิดเส้นทางสัญจร ให้รถสามารถวิ่งผ่านได้ ส่วนทางเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าบ้านบึงต้องตัดกระแสไฟฟ้า หวั่นเกรงไฟรั่วไหล ทำให้เกิดอันตราย ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงเข้าสู่ภาวะปกติ ที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ซึ่งทางด้านกู้ภัย ก็ได้เผยว่า หลังได้รับรายงาน ว่ามีเสาไฟฟ้า และต้นไม้ ล้มขวางถนน ก็ได้มีการรายงานไปถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จนภารกิจสำเร็จไปด้วยดี และไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตาม ช่วงนี้ยังอยู่ในช่วงพายุ ฝนฟ้าคะนอง ควรหลีกเลี่ยงเดินทางในช่วงกลางคืน หากไม่จำเป็น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน