X

กู้ภัยช่วยสุนัขเข้าไปติดในกระจังหน้ารถของหนุ่มนักดนตรี

ที่​ จ.ชลบุรี กู้ภัยช่วยสุนัขเข้าไปติดในกระจังหน้ารถของหนุ่มนักดนตรี เจ้าของรถบอกได้ยินเสียงเหมือนอะไรพุ่งชน แต่ก็ขับกลับต่อจนถึงบ้าน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 1 ต.ค. 2562 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนาย กฤษณะ เนาโนนทอง อายุ 32ปี อยู่บ้านเลขที่ 173/31 ม.10 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่ามีสุนัขติดอยู่บริเวณกระจังหน้ารถเก๋งยี่ห้อ นิสสัน สีเทา หมายเลขทะเบียน 8กผ-910 กทม หลังขับกลับมาจากรับลูกชายของตนที่ ฉะเชิงเทรา กระทั่งมาถึงบริเวณเส้นทาง ศรีราชา-หนองยายบู่ ตนได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรพุ่งชนบริเวณรถ ก่อนมารู้ตัวอีกทีก็ตอนกลับถึงบ้าน

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพร้อมช่างจึงได้เข้าตรวจสอบก่อนพบ สุนัขเพศผู้ พันธุ์ไทย อายุประมาณ 2-3ปี ติดคาอยู่กระจังหน้ารถ โดยทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยและทีมช่างต้องช่วยกันแกะประกอบชิ้นส่วนบริเวณกระจังหน้ารถออกมา โดยใช้เวลาประมาณ10 นาที จึงสามารถนำสุนัขตัวดังกล่าวออกมาได้หลังจากนั้นสุนัขตัวดังกล่าวได้วิ่งหลบหนีเข้าไปภายในวัดรังษีสุทธาวาสหายไป

จากการสอบถาม นายกฤษณะ ได้เล่าว่า เมื่อช่วงค่ำตนได้ขับรถยนต์ของตนได้รับลูกชายตนที่จังหวัดฉะเชิงเทรา กระทั่งขับรถมาถึงบริเวณ ถนนศรีราชา-หนองยายบู่ ตนได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรพุ่งชนบริเวณหน้ารถ ซึ่งตนแรกคิดว่าน่าจะเป็นก้อนหินกระเด็นใส่ จึงไม่ได้คิดอะไรจนกระทั่งกลับถึงบ้านพัก

ตนจึงได้เดินสำรวจรอบๆรถว่าเกิดร่องรอยอะไรไหมก่อนจะมารู้ว่าสิ่งที่ตนพุ่งชนหน้ารถในระหว่างทางกลับบ้านคือสุนัข ตัวสีดำ ตนจึงรีบขับรถมาหาทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยให้ช่วยเหลือนำสุนัขตัวนี้ออกมา และหากหมาตัวนี้เป็นของใคร ให้มาตามหาได้ที่วัดรังสีสุทธาวาส อ.ศรีราชา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน