X

อุกอาจ! คนร้ายฆ่าชิงทรัพย์รถจักรยานยนต์รับจ้าง ทิ้งศพกลางทุ่งนา

ที่ จ.ชลบุรี คนร้ายใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ก่อนนำศพทิ้งกลางทุ่งนา ชิงรถจักรยานยนต์หลบหนี

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ร.ต.อ.อิสรา อะโรคา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.พนัสนิคม ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต คาดถูกฆาตกรรม บริเวณทุ่งนาใกล้กับวัดศาลาแดง หมู่ที่ 3 ตำบลหน้าพระธาตุ อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี จึงเข้าตรวจสอบ โดยมีกู้ภัยสว่างทุ่งเหียง ร่วมอำนวยความสะดวก เมื่อมาถึงพบกับไทยมุงเป็นจำนวนมาก และได้พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายจำรัส ชิดฉ่าง อายุ 77 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27/1 เขตเทศบาลเมืองพนัสนิคม ตำบลหน้าพระธาตุ อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี อาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง อยู่วินวงเวียนเก่า มีร่องรอยถูกของมีคมแทงเข้าตามร่ายกาย จำนวน 5 แผล ใกล้กันยังพบมีดปาดตาล ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ คาดว่าเสียชีวิตประมาณ 3 ชั่วโมง

จากการสอบถามชาวบ้านที่รู้จัก ได้ความว่า ผู้ตายได้ออกมาวิ่งรถรับจ้าง โดยขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีเทาดำ ป้ายแดง 05-259 สภ.พนัสนิคม ตั้งแต่ช่วงเช้า และมาพบอีกทีกลายเป็นศพ แต่รถจักรยานยนต์ หายไป ถือว่าคนร้ายกล้ามาก ทำกลางวันแสกๆ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิฐาน เป็นการฆ่าชิงทรัพย์ แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นเรื่องที่อาจจะมีความขัดแย้งกันเอง แล้วสร้างสถานการณ์อำพราง อย่างไรก็ตามจะทำการส่งศพไปชันสูตร เพื่อทราบรายละเอียดที่แน่ชัด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน