X

ระทึก! ภาพเหตุการณ์เด็กหนีตายแก๊สระเบิดไฟลุกไหม้เจ็บ 3 สาหัส 1

ที่จ.ชลบุรี  เกิดเหตุระทึก เมื่อสายแก๊สรั่วไฟลุกไหม้ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือกะลา กลางเมืองชลบุรี เด็ก 3 คนหนีตายขึ้นดาดฟ้า ร้องไห้ระงม เจ้าของร้านถูกไฟลวกได้รับบาดเจ็บสาหัส

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

นี่คือภาพเหตุการณ์ เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 10 สิงหาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้ภายในร้านก๋วยเตี๋ยวเรือกะลา ริมถนนพระยาสัจจา ฝั่งตรงข้ามเรือนจำหญิง หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วยกู้ภัยไตรคุณธรรม และรถดับเพลิง 1 คันและรถกระเช้าจากเทศบาลเมืองบ้านสวน 1 คัน รุดไปที่เกิดเหตุ พบเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ไฟลุกไหม้บริเวณครัวชั้นล่างควันกระจายทั่วร้านถึงชั้นบนสุด โดยบนชั้นดาดฟ้ามีเด็กหญิงหนีตายขึ้นไปชั้นบนร้องไห้ระงม และยังมีนายสุการ ศิรินิชาสกุล อายุ 58 ปี เจ้าของร้านก็อยู่ชั้นดาดฟ้าด้วย

ซึ่งนายสุการได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถูกไฟลวกทั้งขาและแขน ใบหน้าและลำตัว ส่วนเด็กแค่ตกใจและสำลักควันไฟเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ดับเพลิงฉีดน้ำดับไฟใช้เวลาประมาณ 20 นาที ไฟจึงดับ ตรวจสอบพบว่ามีไฟไหม้สายถังแก๊ส และห้องครัวเสียหายหมด ต่อมาเจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้รถกระเช้าขึ้นไปรับร่างนายสุการ ลงมาแล้วส่งไปรักษาที่ โรงพยาบาลเอกชล 1

สอบถาม น.ส.เอ๋ ( นามสมมุติ ) ลูกจ้างเผยว่า กำลังผัดข้าวอยู่จังหวะนั้นมีไฟลุกขึ้นที่เตาและถังแก๊ส ตนตกใจวิ่งออกมา แล้วนายสุการ เจ้าของร้านวิ่งเข้าไปใช้น้ำสาดเข้าไปทำให้ไฟลุกขึ้นรุนแรง ลวกตัวนายสุการ แต่นายสุการยังเป็นห่วงเด็กๆ รีบวิ่งขึ้นไปบนชั้นดาดฟ้าเพื่อช่วยเหลือ

ส่วนนายสุคนธ์ สุวรรณศักด์สิน นายอำเภอเมืองชลบุรี ที่มาดูที่เกิดเหตุ เผยว่า เบื้องต้นทราบว่าไฟเกิดจากสายถังแก๊สรั่ว ทำให้ไฟลุกขึ้นมาลวกเจ้าของร้านดังกล่าวประกอบกับนายสุการ มีโรคประจำตัวคือโรคหืดหอบจึงทำให้อาการสาหัส ขอฝากเรื่องการใช้แก๊ส ควรตรวจสอบสายและถังแก๊สให้มีคุณภาพที่ดี และใช้ถังแก๊สที่ได้มาตรฐาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน