X

พ่อเลี้ยงโหดง้อเมียไม่สำเร็จกระชากลงจากรถ ลูกชายเสียหลักล้มเจ็บ

ที่จ.ชลบุรี พ่อเลี้ยงโหด ตามง้อเมียไม่สำเร็จกระชากลงจากรถ จยย.ลูกชายวัย 14 ประคองรถไม่ไหวรถพุ่งชนกำแพงได้รับบาดเจ็บ แล้วฉุดเมียขึ้นรถไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

นี่คือข้อความจากเฟซบุ๊กใช้ชื่อว่า …ปิดทองหลังพระ ทำดีให้ผีเห็น …มีข้อความว่า “เด็กนักเรียนวัดดอนดำรงค์ธรรมถูกพ่อเลี้ยงดักทำร้ายร่างกายและจับตัวแม่ไปข้างหมู่บ้านอีสแลนด์ได้รับบาดเจ็บรถน.572ให้การช่วยเหลือนำส่ง โรงพยาบาลวิภารามตามสิทธิ์การรักษา” โดยมีภาพเด็กชายคนหนึ่งมีบาดแตกฉกรรจ์ที่หัวเข่าและข้อเท้า

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลวิภาราม อมตะนคร ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ พบกับ ด.ช.ภานุพงษ์ ยืนมั่น อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนดอนดำรงธรรม   มีบาดแผลแตกที่หัวเข่าทั้ง 2ข้าง และข้อเท้าให้เจ้าหน้าที่เข็นเข้ามารักษาดูอาการต่อเนื่อง โดยมี น.ส.อนุศร ยืนมั่น อายุ 22 ปี พี่สาวตามมาดูด้วยความห่วงใย หลังจากแพทย์ตรวจดูอาการและล้างแผลเสร็จก็เดินทางกลับมาที่บ้านเลขที่ 111 / 95 หมู่บ้านประภัสสร พรีซีโอ 4 หมู่ 7 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี

สอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่ง ด.ช.ภานุพงษ์ ยืนมั่น อายุ 14 ปี ได้เปิดเผยว่าเมื่อวานนี้ตนได้ไปรับแม่ที่เลิกจากงานตรงทางแยกเข้าหมู่บ้าน มาถึงกลางทางได้มีนายสัมพันธ์ ทีทอง อายุ 50 ปี รปภ.แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสามีใหม่ของแม่ ที่แม่ได้ขอเลิกไปประมาณ 2 เดือน ขี่รถเข้ามาขวางไว้พร้อมตะโกนขู่ให้ตนจอดรถ แล้วกระชากแขนแม่ร่วงลงจากรถจยย. ทำให้ตนเสียหลักรถพุ่งชนกำแพงได้รับบาดเจ็บแต่ตนก็วิ่งหนี  ซึ่งตอนแรกไม่มีใครกล้าช่วย จนมีคนขี่รถ จยย.มาดึงเข้าไปในบ้านหลังหนึ่งจึงปลอดภัย แต่มาทราบว่าพ่อเลี้ยงเอาแม่ไปด้วย ตนจะออกไปตามแม่ แต่เขาบอกให้ไปโรงพยาบาลก่อนเพราะเสียเลือดมาก มาทราบอีกทีว่าแม่กลับมาบ้านอย่างปลอดภัย

โดยแม่เล่าให้ฟังว่า พ่อเลี้ยงพาไปที่สุสานแห่งหนึ่งแต่น้ำมันหมด และจังหวะนั้นมีรถ จยย.กลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คันขี่ผ่านมา พ่อเลี้ยงจึงหนีไป ส่วนสาเหตุที่เลิกเนื่องจากถูกทุบตีเป็นประจำ แถมยังข่มขู่หาเรื่องทุกวัน และขู่ว่าจะทำร้ายลูกทุกคน แม่จึงเอาภาพไปให้กรรมการหมู่บ้านติดไว้หน้าทางเข้าหมู่บ้านว่า ห้ามนายสัมพันธ์เข้าหมู่บ้าน แต่ก็ยังแอบเข้ามาจนได้ ยอมรับว่ากลัวมาก ขอฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุม เพราะกลัวจะมาทำร้ายครอบครัวตนอีก

ด้าน น.ส.อนุศร พี่สาว ด.ช.ภานุพงษ์ เผยว่า นายสัมพันธ์ ทำร้ายแม่เป็นประจำอยากขอให้เลิกแล้วต่อกัน กลัวที่เขาขู่ เพราะเขาขู่เขาก็ทำจริงทุกครั้ง ขอให้จับไปดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย เพราะได้แจ้งความไว้แล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน