X

Bikini Run Pattaya 2019 พร้อมทำสถิติกินเนสส์บุ๊ก ออกกำลังกายท่า Performing Lunges มากที่สุดในโลก

นักวิ่งกว่า 2,000 ชีวิต ระเบิดความมันส์ริมหาดพัทยาในรายการ Bikini Run Pattaya 2019 พร้อมทำสถิติกินเนสส์บุ๊ก ออกกำลังกายท่า Performing Lunges มากที่สุดในโลก

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันนี้ (8 มิ.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่านักวิ่งนักออกกำลังกายจำนวนกว่า 2,000 คน ได้เดินทางมาร่วมกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวด้วยกีฬาในรายการที่ได้รับความสนใจอย่าง Bikini Run Pattaya 2019 ซึ่งเป็นการจัดขึ้นครั้งที่ 2 โดยศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช จ.ชลบุรี ร่วทกับองค์กรพันธมิตร

กิจกรรมได้จัดวิ่งบริเวณริมชายหาดพัทยา เพื่อสร้างความคึกคักการท่องเที่ยวรับกรีนซีซั่นและส่งเสริมให้ประชาชนมาออกกำลังกายง่าย ๆ ด้วยการวิ่ง โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็นระยะทาง 9 กิโลเมตร และ 3 กิโลเมตร โดยพบว่าในกิจกรรมมีความคึกคักเป็นอย่างมาก นักวิ่งจากหลายพื้นที่ทยอยเข้าร่วมงานอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ในกิจกรรมดังกล่าว เมืองพัทยาและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ยังได้ร่วมกับทางศูนย์การค้าสนับสนุนจัดกิจกรรมร่วมทำสถิติโลกกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ด้วยการออกกำลังกายในท่า Performing Lunges ในเวลา 2 นาที ที่ชายหาดพัทยา ฝั่งหน้าศูนย์การค้า โดยพบว่ามีผู้ร่วมทำสถิติในครั้งนี้ตั้งแต่อายุ 15-50 ปี รวมจำนวน 1,874 คน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน