X

พ่อพาลูกชาย ดื่มเหล้าเมา ออกงมหอยลูกจมน้ำดับต่อหน้า

 

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 พ.ต.ท ญัติติพงษ์ เจียมพวก สว.(สอบสวน) สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งมีเหตุคนจมน้ำ เหตุเกิดที่บ่อน้ำ ภายในซอย.มาบสอง ม.6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยชุดนักประดาน้ำ เร่งรัดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ่อขุดเป็นสระตกปลาของชาวบ้านขนาดใหญ่ บริเวณขอบสระพบหมวก วางอยู่คู่กับหม้อใส่หอย มีต้นไม้ล้อมรอบ พบชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียงออกมามุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่ทีมกู้ภัยทางน้ำจึงได้ จัดเตรียมเช็คอุปกรณ์ก่อนจะลงทำการค้นหา โดยใช้เวลาไม่นานจึงพบร่างผู้สูญหายทราบเพียงชื่อเล่นชื่อนายเต๋า อายุ 19 ปี จมอยู่ใต้บ่อน้ำลักษณะนอนคว่ำหน้า ห่างจากริมบ่อน้ำไม่มาก ก่อนจะเคลื่อนย้ายขึ้นมาบนบก ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต ตัวแข็งแล้วไม่พบร่อยรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด โดยมีผู้เป็นพ่อยืนโวยวาย ด้วยอาการเมาสุราอย่างหนัก พูดจาไม่รู้เรื่อง จำไม่ได้แม้แต่ชื่อลูก

สอบถามนายภูผา ด้วงรักษา อายุ 60 ปี ชาวบ้านที่ออกหาหอย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ชวนกันงมหอยขม โดยมีตน พ่อของผู้เสียชีวิต และผู้เสียชีวิต ตอนนั้น ยืนงมหอยอยู่คนละฝั่งของสระ สั่งเกตุเห็น นายเต๋าผู้เสียชีวิต ผลุบๆ โผล่ๆ กำลังจะจมน้ำ ก็ตะโกนเรียกพ่อของนายเต๋า ให้ลงไปช่วยลูกที่กำลังจะจมน้ำ แต่พ่อของนายเต๋า เมามัวแต่นั่งคุยโทรศัพท์ โบกมือไม่ยอมลงไปช่วย จึงตัดสินใจ รีบว่ายน้ำงมไปช่วยเหลือแต่ก็ไม่พบ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่ เพราะบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก็จะส่งศพผู้เสียชีวิตเก็บรักษาโรงพยาบาลบางละมุงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน