X

บิ๊กโจ๊กมั่นใจพื้นที่พัทยาปลอดภัยฝากนักท่องเที่ยวเที่ยวอย่างมีสติ

​เมื่อเวลา 20.00 น.วันนี้ ( 30 ธ.ค .66 ) บริเวณชายหาดพัทยากลาง  เมืองพัทยา สถานที่จัดงานเคาน์ดาวเมืองพัทยา  พล.ต.อ.สุรเชษฐ์   หักพาล รอง ผบ.ตร.   พร้อมด้วย  คณะทำงาน  ผบช.ภาค 2  ผบก.ภ.จ.ชลบุรี  เดินทางมาตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานในการดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางมาท่องเที่ยวในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าตอนรับปีใหม่  นอกจากนั้นยังตรวจเยี่ยมประชาชน นักท่องเที่ยว  พ่อค้าแม่ค้าภายในงาน  โดยมีการรับฟังแผนปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในการดูแลความปลอดภัยในนักท่องเที่ยวที่มาร่วมงาน

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์   หักพาล รอง ผบ.ตร.  เปิดเผยว่า  ท่าน ผบ.ตร.มอบหมายให้ผมลงมาดูพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวสำคัญๆ  ผมก็ลงไปดูมาหลายพื้นที่แล่วไม่ว่าจะเป็นภูเก็ตวันนี้ก็มาที่พัทยา ซึ่งในส่วนของพัทยาก็ย่อิมรับว่าตำรวจเข็มแข็ง ไม่ว่าจะเป็นส่วนของ ผบช.ภาค2  ผบก.ภ.จ.ชลบุรี จึงฝากถึงประชาชนว่าในพื้นที่พัทยาไม่น่าจะเป็นห่วง  ในวันนี้ลงมาให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฎิบัติ และลงมาแวะเยี่ยมประชาชน   สิ่งที่เห็นได้มากก็คืนที่รัฐบาลให้เปิดถึงตี 4 รายได้ของประชาชนก็กลับมามากขึ้น โดยเฉพาะพื้นที่ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยว ซึ่งทาง ผบช.ภาค 2 ผบก.ภ.จ.ชลบุรี ผกก.ท้องที่ เจ้าหน้าที่พร้อม ก็ให้ผู้ที่มาท่องเที่ยวเที่ยวอย่างมีสติ

​พล.ต.อ.สุรเชษฐ์   หักพาล  กล่าวว่า เมื่อวานจากการฟังรับข้อมูลทราบว่ามีนักท่องเที่ยวเข้ามาในพื้นที่เรือนหมื่น พื้นที่ดังกล่าวจะมีรถหนาแน่น  ซึ่งในตำรวจภูธรภาค 2 ที่สำคัญมี 2 จุด คือพัทยา กับ บางแสน  แต่กำลังตำรวจเราพร้อมและกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจข้างเคียงเราบูรณาการร่วมกัน  ไม่ว่าจะเป็นเมืองพัทยา  เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง  เราก็ต้องดูแลความปลอดภัยในพื้นที่ของเส้นสายรอง  ในการส่งพ่อแม่พี่น้องกับบ้านอย่างปลอดภัย  ก็ขอให้พ่อแม่พี่น้องเที่ยวอย่างมีความสุข

​พล.ต.อ.สุรเชษฐ์   หักพาล  กล่าวอีกว่า ในค่ำคืนเคาน์ดาวก็ให้พี่น้องประชาชนเที่ยวอย่างเต็มที่ แต่ท่านต้องมีสติท่านดื่มท่านก็ต้องไม่ขับ ท่านเมาท่านก็ต้องไม่ขับ ในส่วนของตำรวจท่องเที่ยวก็มีการอบรมการ์ดในการดูแลนักท่องเที่ยว  ถ้าท่านเมาท่านก็ต้องนอนพัก หรือเรียกรถแกร๊ปให้   ก็ต้องฝากถ้าท่านเที่ยวก็อยากให้กับอย่างปลอดภัย  และเรื่องในวันพรุ่งนี้มีการจุดพลุเรื่องการยิงปืนก็ต้องห้ามเด็ดขาด  ซึ่งการยิงปืนก็มีความผิดทางอาญา  ซึ่งในคืนวันพรุ่งนี้เป็นวันเคาน์ดาวในกรุงเทพมี 4 จุด ในพื้นที่นี้มีพัทยา และบางแสนที่เป็นไฮไลน์  ก็อยากถึงประชาชนที่ผ่านเข้ามาท่องเที่ยวก็ขอให้ปลอดภัยและมีความสุข

​หลังจากนั้นได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชนที่บริเวณหน้า สภ.บางละมุง  พร้อมกำชับในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่  และได้มอบอาหารแห้ง น้ำดื่ม เครื่องดื่มชูกำลังให้เจ้าหน้าที่ที่ปฎิบัติงานในจุดบริการประชาชนหน้า สภ.บางละมุง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน