X

ตร.พัทยา ตั้งด่านป้องกัน เจอหนุ่มอ้างลูกน้องนายก อบจ.ปราจีนบุรี พกปืน 2 กระบอก

ตร.พัทยา ตั้งด่านป้องกัน วันพัทยามิวสิค เจอหนุ่มอ้างลูกน้องนายก อบจ.ปราจีนบุรีพกปืน 2 กระบอก
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 00.16 วันที่ 13 พฤศจิกายน 2564 พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา ไปตั้งด่านตรวจสกัด เพื่อป้องปรามเหตุ รวมไปถึงลักลอบขนสิ่งผิดกฎหมาย เพื่อป้องกันเหตุในวันเทศกาล พัทยา มิวสิค เฟสติวัล 2021 ที่บริเวณถนนเรียบชายหาดท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สามารถจับกุมผู้กระทำผิดมีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย 12 คน พกพาอาวุธปืน 2 คน อาวุธปืน 2 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนจำนวน 26 นัด

สืบเนื่องจากในค่ำคืนนี้ที่เมืองพัทยาได้มีการจัดเทศกาลดนตรี พัทยา มิวสิค เฟสติวัล 2021 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำกำลังมาตั้งด่านตรวจ เพื่อเป็นการป้องกันเหตุ รวมถึงป้องกันผู้กระทำผิดเมาแล้วขับ โดยตรวจค้นรถที่สัญจรผ่านมาบนถนนเส้นนี้ และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ กระทั่งมีรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซุซุ ดีแม็ก สีดำ หมายเลขทะเบียน บต 3958 นครนายก โดยมีผู้ชายสองคนอยู่ภายในรถ สวมเสื้อกั๊ก รักและผูกพัน สุนทร วิลาวัลย์ เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้น พบว่าทั้งสองรนพกพาอาวุธปืนขนาด 9 มม.คนละกระบอก บรรจุกระสุนเต็มแม็กกาซีน และยังมีแม็กกาซีนสำรองลูกกระสุนบรรจุอยู่เต็มแม็กกาซีน
สอบถามทั้งสองคนรับสารภาพว่าเป็นปืนของตนเองจริง เป็นปืนมีทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย ที่ตนเองพกติดตัวไว้ เพราะทำงานเป็นผู้ติดตามนายก อบจ.ปราจีนบุรี ชื่อดังคนนึง ซึ่งไม่มีใบอนุญาตพกพาแต่อย่างใด

เบื้องต้นได้ควบคุมตัวผู้ที่มีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายเกินที่กฎหมายกำหนดแต่ยังขับขี่ยานพาหนะ ผู้กระทำผิดพกพาอาวุธปืน เครื่องกระสุน ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน