X

สักการะหลวงพ่อดำลอดโบสถ์เสริมดวง(มีคลิป)

หยุดยาว ประชาชนเดินทางสักการะหลวงพ่อดำลอดโบสถ์เสริมดวง เล่นน้ำหาดดงตาล
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดช่องแสมสาร และวิหารหลวงพ่อดำ ต.ช่องแสมสาร จ.ชลบุรี  มีประชาชนเดินทางมา สักการะกราบไหว้ ขอพร ลอดลอดโบสถ์ราหู เสริมดวงให้ประสบความสำเร็จในชีวิตและหน้าที่การงาน และ ที่วิหาร หลวงพ่อดำ ประดิษฐานอยู่บนเขา ที่เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองชุมชนช่องแสมสาร ประชาชนเริ่มทยอยเดินทางขึ้นมากราบไหว้สักการะ ขอพร ปิดทององค์หลวงพ่อดำ เพื่อความเป็นสิริมงคล และถ่ายรูปวิวทิวทัศน์ มองไปจะเห็นวิวของทะเลได้อย่างชัดเจนและสวยงามเป็นอย่างมาก

 

ปัจจุบันวิหารหลวงพ่อดำมีสาธุชนและนักท่องเที่ยวเดินทางขึ้นไปสักการะองค์หลวงพ่อดำเป็นจำนวนมาก ซึ่งจะมีทั้งชาวไทยและต่างชาติ โดยปัจจุบันท่านพระครูวิสารทสุตากร เจ้าอาวาสวัดช่องแสมสาร ได้มีดำริให้ดำเนินการขยายวิหาร และปรับภูมิทัศน์โดยรอบวิหาร เพื่อเพิ่มความสะดวกให้แก่ประชาชนที่เดินทางมาสักการะองค์หลวงพ่อดำ ซึ่งปัจจุบันกำลังดำเนินการยังไม่แล้วเสร็จ สำหรับท่านที่ต้องการร่วมทำบุญก่อสร้างขยายวิหารหลวงพ่อดำ วัดช่องแสมสาร สามารถติดต่อบริจาคทรัพย์เพื่อร่วมทำบุญได้ทุกวันที่วิหารหลวงพ่อดำ หรือติดต่อที่วัดช่องแสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

และที่ บริเวณชายหาดดงตาล กองเรือยุทธการ กองทัพเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีประชาชน หลั่งไหลพาครอบครัวมาเที่ยวพักผ่อน เล่นน้ำ ที่ชายหาด สำหรับชายหาดดงตาล เป็นชายหาดที่อยู่ในเขตความรับผิดชอบของ กองเรือยุทธการ กองทัพเรือ เป็นหาดที่สวยงาม โค้งมนไปตามขอบอ่าวสัตหีบตั้งแต่ที่ว่าการอำเภอสัตหีบเข้าไปในกองเรือยุทธการ ผู้เข้าไปเที่ยวต้องแลกบัตรผ่านเช่นเดียวกับหาดเตยงาม เมื่อผ่านเข้าประตูตรงมา เรื่อยๆ ก็จะพบหาดดงตาลมีถนนเลียบยาวไปตลอดตามแนวชายหาด มีต้นตาลและต้นสนขึ้นอยู่เรียงรายอย่างเป็นระเบียบอยู่เป็นระยะๆ


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน