X

หนุ่มใหญ่ชาวสวีเดนป่วยเป็นโรคประจำตัวเครียดจัด ผูกคอดับคาห้องพัก

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มใหญ่วัย 52 ปีชาวสวีเดนป่วยเป็นโรคประจำตัวเครียดผูกคอดับคาห้องพัก

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 15.00 น.วันนี้ ( 22 ก.ค.63 ) พ.ต.ท.ณัฐวรรธน์  เพลินจิตร  สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบชาวต่างชาติเสียชีวิตภายในห้องพัก ม.5 ซ.โพธิสาร  ต.นาเกลือ  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าสูง 4 ชั้น ห้องที่พบผู้เสียชีวิตอยู่ห้องหมายเลข 201 ชั้นที่ 2  จากการตรวจสอบพบชาวต่างชาติทราบชื่อ นาย Ekring  Leif  Flemming  อายุ 52 ปี  ชาวสวีเดน ใช้เชือกไนล่อนสีขาวผูกคอตายกับช่องปูนระเบียงหลังห้อง   เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย และข้าวของภายในห้องไม่มีการถูกรื้อค้น

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายมาเช่าห้องอยู่คนเดียวได้ประมาณ 2 เดือน สาเหตุนั้นไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรจึงตัดสินใจผูกคอตาย ซึ่งในเบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะเกี่ยวกับเรื่องปัญหาส่วนตัวหรืออาจมีโรคประจำตัว  ส่วนที่พบศพนั้นมีคนมาจอดรถด้านหลังห้องเช่าแล้วสังเกตุเห็นจึงได้แจ้งคนดูแลห้องเช่ามาตรวจสอบ จนพบว่านายEkring  Leif  Flemming  ผูกคอตายจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

หลังจากสอบสวนจึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยานำส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และประสานสถานทูตเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน