X

หนุ่มสุดแสบอ้างเมียป่วยเป็นมะเร็ง หลอกป้าไปเยี่ยมได้ทีข่มขืน 2 ครั้ง

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มอ้างเมียป่วยเป็นมะเร็งเต้านม หลอกป้าไปเยี่ยมได้ทีข่มขืน 2 ครั้ง อ้างโควิด-19 ระบาดยังไม่ยอม แจ้งตำรวจเอาผิดกลัวไปทำกับคนอื่นอีก

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันที่ 23 มีนาคม พ.ต.ท.นิธิศ ทองดี สารวัตรเวร สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งจากนางระพีพรรณ ชะฎาแก้ว อายุ 50 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.สุรินทร์ มาอาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.เมืองชลบุรีว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาขณะที่กำลังจะขี่รถจักรยานยนต์เพื่อไปทำบุญที่วัดเครือวัลย์ เขตเทศบาลเมืองชลบุรี ต.มะขามหย่ง อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้มีนายดำ ไม่ทราบชื่อจริง นามสกุลจริง ทำงานค้าขายผักที่ตลาดใหม่ และเคยรู้จักกันผิวเผิน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามมา พร้อมทั้งบอกว่าภรรยาป่วยเป็นโรคมะเร็งเต้านม อยากให้ไปดูใจหน่อย ด้วยความที่รู้จักกัน จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามไปบริเวณซอยบ่อนไก่ หลังตลาดใหม่ ต.บ้านโขด อ.เมือง จ.ชลบุรี

เมื่อไปถึงไม่พบภรรยาของนายดำ หลังจากนั้นนายดำเหมือนกับมีอาการมึนเมา ได้ข่มขืนสำเร็จความใคร่ไป 2 ครั้ง แม้จะอ้างว่าไวรัสโควิด-19 กำลังระบาด และตนเองก็ป่วยด้วยยังไม่ยอมเลย และขอเข้าห้องนายดำจะขอข่มขืนอีกบอกว่าไม่ไหว หลังจากนั้นจึงได้หลบหนีมาแจ้งความ โดยนายดำอ้างว่าหลงรักมานานแล้ว หลังจากแจ้งความแล้วจะนำใบแจ้งความไปตรวจร่องรอยการข่มขืน เพื่อมาประกอบในสำนวนคดีอีกครั้งหนึ่ง และตำรวจจะติดตามนายดำมาดำเนินคดีอีกครั้งหนึ่ง

นางระพีพรรณกล่าวว่า ตนเองก็ป่วยเป็นโรคความดัน วันนี้เป็นวันพระจะนำสิ่งของไปถวายพระ แต่มาพบนายดำเสียก่อน อ้างว่าเมียป่วยเป็นมะเร็งเต้านม ด้วยความที่เคยคุยกัน จึงได้ตัดสินใจไปเยี่ยมที่ไหนได้ถูกข่มขืน 2 ครั้ง จึงได้มาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับนายดำ เพื่อไม่ให้ไปทำแบบนี้กับคนอื่นอีก

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน