X

เปิดคลิปตีกันแหลก!! ขว้างปาขวดกันอย่างเมามันตลาดนัดนินจาอมตะเจ็บ 4

ที่จ.ชลบุรี ผกก.เมืองชลบุรีเร่งหาตัวผู้ก่อเหตุ ตีกันแหลกขว้างปาขวดกันอย่างเมามันตลาดนัดนินจาอมตะเจ็บ 4 พร้อมเตือนเจ้าของตลาดนัดเน้นห้ามขายสุรา

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ช่วงเหตุการณ์ชุลมุนเมื่อช่วงคืนวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เนื่องมาจากกลุ่มวัยรุ่นชาย-หญิง ผู้ใช้แรงงานในโรงงาน ตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี อ.เมืองชลบุรีประมาณ 300 คน ได้มาเที่ยวตลาดนัดอมตะนินจา ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท ต.หนองไม้แดง อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งมีการนำรถบัสติดเครื่องเสียงมาเปิดเพลง สร้างความสนใจให้กับกลุ่มวัยรุ่น หลังจากนั้นได้มีการเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน คาดว่าอาจจะมีวัยรุ่นเหยียบเท้ากัน สร้างความไม่พอใจและเกิดชกต่อยกันขึ้น ทำให้กลุ่มวัยรุ่นแตกฮือ หลังจากนั้นได้ใช้ขวดขว้างปากันอย่างเมามัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้องหลายคน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลวิภาราม อมตะนคร รวมทั้งหมด 4 คน แต่อาการไม่สาหัส

จากการสอบถามกรณีกลุ่มวัยรุ่นตีกันที่ตลาดนัดนินจา อมตะ พ.ต.อ.สุริยา อยู่แพทย์ ผกก.สภ.เมืองชลบุรีกล่าวว่า ขณะนี้ได้กำชับให้ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เนื่องจากมีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่ไม่มากรวมทั้งหมด 4 คน ซึ่งอาจต้องใช้เวลา เพราะผู้ที่มาเที่ยวในครั้งนี้มาจากผู้ใช้แรงงานตามโรงงานต่างๆ ทำให้ตรวจสอบยาก อย่างไรก็ตามจะพยายามติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้ รวมทั้งกำชับให้ทางเจ้าของผู้ดูแลตลาดนัดนินจา อมตะ ห้ามนำสุราหรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาจำหน่าย เพราะเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้วัยรุ่นตีกัน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน