X

ชวนชิม! “สวนอาหารปลายจวัก” อาหารทะเลสดๆ จากเรือประมง

ที่จ.ชลบุรี มาพัทยาต้องมา “สวนอาหารปลายจวัก” อาหารทะเลจากเรือ คอนเซ็ปต์สุดกิ๊บเก๋ กินได้เท่าที่มี-เท่าที่ทางร้านจะหาซื้อมาได้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ใครเดินทางมาเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ก็อยากมากินอาหารทะเล เรามีร้านแนะนำคือ สวนอาหารปลายจวัก เมืองพัทยา บรรยากาศร้านจะเป็นสวนบัวมีน้ำที่ปลูกบัวอยู่ตรงกลาง รอบจะเป็นโต๊ะแขกนั่งกิน นอกจากนี้ยังมีที่ถ่ายรูปบริเวณรอบๆร้านให้แก่ผู้นิยมถ่ายภาพลงโซเชียล นอกจากจะมีวิวร้านที่สวยงามแล้ว ยังมีอาหารที่สดโดยทางเจ้าของร้านจะลงไปซื้ออาหารเองที่เรือประมงบางเสร่ ซึ่งจะได้ปลาที่ขึ้นจากเรือทุกวันแต่อาจไม่ระบุได้ว่าที่ร้านจะมีปลาอะไรให้ลูกค้าได้รับประทาน

โดยอาหารที่จะแนะนำเริ่มจาก ปลาทะเลหลากหลายชนิด ปลาโฉมงาม ปลาเปี้ย ปลาสาก ปลาเห็ดโคน ซึ่งปลาก็ไม่ได้มีทุกอย่างมีเพียงที่ทางร้านหาซื้อได้ ซึ่งปลาก็จะได้ทำหลายอย่างทั้งทอด ต้มยำ แกงป่า แกงคั่วหอยหวาน นอกจากนี้ยังมี เนื้อโคขุน กำแพงแสน ซึ่งมีรสชาติที่ถูกคอสายเนื้ออย่างมาก

น.ส. กัญญ์ณณัฏฐ์ วัฒนะบารมี ผจก ฝ่ายการตลาด หรือน้อง ลูกแก้ว กล่าวว่า สวนอาหารปลายจวัก นั้นเปิดจากเจ้าของร้านนิยมชอบอาหารทะเล จึงได้เปิดร้านขึ้น โดยทางเจ้าของร้านจะหาอาหารทะเลสดๆจากเรือเพื่อให้เพื่อนๆกิน และบอกกลุ่มเพื่อนๆจนเริ่มมีลูกค้าติดตามมากินอาหารสดๆจำพวกปลาทุกนิดที่หาได้ รวมถึงหอยจากแกงคั่วหอยขม แต่ทางร้านทำแกงคั่วหอยหวาน ซึ่งหากินทีอื่นไม่ได้ สำหรับร้านสวนอาหารปลายจวัก ตั้งอยู่ที่ภายในซอยสุขุมวิท 46 เปิดตั้งแต่เวลา 11.00-24.00 น. เบอร์  095-1191717

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน