X

เมืองพัทยาลุยทำความสะอาดวอล์กกิ้งสตรีท ขจัดเชื้อโรคสร้างความมั่นใจ

ที่​ จ.ชลบุรี เมืองพัทยาลุยทำความสะอาดวอล์กกิ้งสตรีทพัทยาครั้งใหญ่ในโครงการถนนคนเดินพัทยาใต้ ขจัดเชื้อโรคสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมืองพัทยาร่วมกับสมาคมผู้ประกอบการค้าวอล์กกิ้งสตรีท พัทยา  นำโดย นาย มาโนชย์ หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา เรือตรี ปราโมทย์ ทับทิม รองปลัดเมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เมืองพัทยา ผู้ประกอบการร้าน และสถานบันเทิงต่างๆ ภายในวอล์กกิ้งสตรีท ได้แสดงพลังจิตอาสาได้ร่วมกันทำความสะอาดถนนภายในโครงการถนนคนเดินพัทยาใต้ แก้ภาพถนนเมือก ประจานความสกปรก

ทั้งนี้ นายมาโนชย์ หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา เผยว่า วันนี้เป็นการทำความสะอาดพร้อมรณรงค์สร้างจิตสำนึกให้ผู้ประกอบการร้านค้า และสถานบันเทิงภายในวอล์กกิ้งสตรีท พัทยา ได้ตระหนัก และร่วมกันรักษาความสะอาด เพื่อภาพลักษณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยว ความมั่นใจในช่วงที่มีการแพร่ระบาดไวรัสโคโรนา รวมถึงฝุ่น PM 2.5 ซึ่งนอกเหนือจากนี้แล้ว ยังเป็นการสร้างความร่วมมือร่วมกันระหว่างภาคเอกชนกับภาครัฐในการที่จะช่วยกันพํฒนาคุณภาพท้องถิ่นให้เกิดศักยภาพสูงสุดด้านการท่องเที่ยว ซึ่งในวันนี้ถือได้ว่าได้รับความร่วมมือที่ดีจากผู้ประกอบการในวอล์กกิ้งสตรีท

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน