X

หนุ่มใหญ่เครียดจัดหางานทำไม่ได้ ผูกคอตาย เมียร่ำไห้เพิ่งคุยเรื่องกินข้าวเย็นกัน

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มใหญ่เครียดจัด ตกงานนานนับปี ผูกคอลาโลก เมียร่ำไห้ บอกเพิ่งโทรคุยกันครั้งสุดท้าย ให้หุงข้าวเย็นไว้ให้กินด้วย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 20.20 น. วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 พ.ต.ต.คนิล  อินทร์สอน รองสว.เวรสอบสวนสภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอเสียชีวิตโดย เหตุเกิดภายในห้องแถว เลขที่ 552 ม.11 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าปลูกติดๆ กันเป็นแนวยาว ที่บริเวณห้องเลขที่ 552/94 พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายเรืองยศ ชมภู อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 ม.12 ต.ผักไหม อ.ห้วยทับทัน จ.ศรีษะเกษ อยู่ในสภาพท่านั่ง หลังพิงกำแพง ที่บริเวณลำคอผูกด้วยเชือกไนร่อนสีขาว ปลายสายผูกติดกับเหล็กดัดหน้าต่าง จากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

สอบถามนางชัน ชมภู อายุ 48 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ปกติแล้วสามีตน ตกงาน และไม่มีงานทำมานานนับปีแล้ว โดยก่อนเกิดเหตุสามีตนก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร หรือบ่นปัญหาอะไรให้ฟัง และก็อยู่แต่บ้านเพียงลำพังถ้าตนไปทำงาน จนกระทั่งล่าสุดเมื่อช่วงเย็นตนเลิกงานจากโรงงานมา ก็แวะซื้อกับข้าว เพื่อมากินกับสามีและโทรศัพท์ให้สามีตนหุงข้าวไว้ด้วย ก่อนที่จะเดินเข้ามาภายในห้อง ก็พบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพท่านั่งดังกล่าวแล้ว โดยที่ข้าวก็หุงทิ้งไว้ให้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว พร้อมสอบปากคำภรรยาผู้เสียชีวิต โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิต น่าจะเกิดอาการเครียดจากการไม่มีงาน และอาศัยอยู่ภายในห้องเช่าตามลำพัง จนคิดสั้นลงมือก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชานำศพไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน