X

หนุ่มกัมพูชาเมาเหล้าเดินเซไปมา ก้าวพลาดหัวฟาดขอบเรือจมน้ำดับ

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มกัมพูชาเมาสุรา เดินลงเรือประมง ก้าวพลาดตกน้ำหัวฟาดขอบเรือ พลเมืองดีกระโดดช่วยงมหาร่างกว่า 20 นาที ช่วยกันปั้มหัวใจ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 31 ธันวาคม 256 ร.ต.ท.จิรศักดิ์ ว่องไว รอง.สว.สอบสวน สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนตกเรือประมง ศีรษะกระแทกขอบเรือ ก่อนที่จะจมน้ำหายไป เหตุเกิดบริเวณสะพานปลาอ่าวอุดม ม.1 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้าน และลูกเรือประมงทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ กำลังยืนมุงช่วยเหลือคนจมน้ำ แล้วสามารถนำร่างขึ้นมาบนฝั่งได้ ทราบชื่อคือนายรินทร์ อายุ 35 ปี ชาวกัมพูชา หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาได้ช่วยกันปั้มหัวใจ เพื่อยื้อชีวิต แต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลือได้ เนื่องจากนายรินทร์ ขาดอากาศนานจนเกินไปและเสียชีวิตดังกล่าว

สอบถาม นางสาวนวรัตน์ จุลนาค อายุ 43 ปี 12 หมู่7 ต.โนนทองหลาง อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้เห็นผู้เสียชีวิต นั่งดื่มสุรา อยู่บนสะพาน ระหว่างนั้นผู้เสียชีวิตก็ได้ลุกเดินส่ายไปส่ายมา เดินไปยังขอบสะพาน เพื่อข้ามไปยังเรือประมง แต่ปรากฎว่าจังหวะก้าวพลาด ส่งผลให้ร่างตกลงไปในน้ำทะเล ส่วนที่บริเวณศีรษะก็ได้กระแทกกับขอบเรือ ก่อนที่จะจมหายไป ต่อมาตนก็ได้ไปเรียกแฟนตน และชาวบ้านให้เข้ามาช่วยกันงมน้ำหายตัว โดยใช้เวลาหากว่า 20 นาที จึงสามารถช่วยขึ้นมาได้ หลังจากนั้นก็ได้ช่วยกันปั้มหัวใจ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ส่วนศพผู้เสียชีวิต ได้ส่งไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน