X

สลด! หนุ่มใหญ่รปภ. ไหลตายคาห้องพัก คาดโหมงานหนัก

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มใหญ่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ไหลตายคาห้องพัก คาดโหมทำงานหนัก

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา02.00 น. วันที่ 4 ธันวาคม 2562 ร.ต.ท.จักรพงษ์  จันทรา รอง สว.(สอบสวน) สภ.แหลมฉบัง ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิต ภายในห้องเช่า เลขที่ 19/32 ม.10 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า 2 ชั้น ที่บริเวณห้องเช่าชั้น 2 พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายสนอง สังข์เสียงสูง อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 173/2 ม.5 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ของบริษัทแห่งหนึ่งในพื้นที่ อยู่ในสภาพนอนหงายหน้า ถอดเสื้ออยู่บนเตียงนอน สวมกางเกงขาสั้น ตรวจสอบสภาพศพและภายในห้องเช่า ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายหรือรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด  คาดเสียชีวิต ไม่ต่ำกว่า 1 วัน

สอบถามเพื่อนบ้าน ทราบว่า ปกติแล้วผู้เสียชีวิต เป็นคนทำงาน รปภ. ชอบโหมงานหนักอยู่เป็นประจำ จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุ เจ้าของห้องเช่าได้เข้าไปเรียกผู้เสียชีวิต แต่กลับไม่ได้ยินเสียงตอบกลับ จึงได้ให้เพื่อนข้างห้องช่วยกันส่องตามกระจกบานเกล็ดดู ก่อนจะพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบสภาพศพแล้ว สันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิต น่าจะโหมงานอย่างหนักจนร่างกายรับไม่ไหว และเสียชีวิตในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำศำผู้เสียชีวิต ไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อรอญาติมารัลศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน