X

เปิดวงจรปิด! หนุ่มขับ BMW ชกหน้าครูสาว-สจ.ดังลั่นไม่รู้จักให้ดำเนินคดีทันที [คลิป]

ที่​ จ.ชลบุรี “ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี” ยืนยันไม่เคยรู้จัก หนุ่มขับ BMW บุกชกหน้าครูสาวในโรงเรียน แนะให้ดำเนินคดีทันที

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณี นางสาว ราตรี วัฒนปรีชาเลิศ หรือคุณต๊อก อายุ 41 ปี ครูธุรการโรงเรียนวัดสำนักบก ตำบลสำนักบก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ถูกชาย ขับรถ BMW สปอร์ต สีแดง ป้ายแดง ขับเข้ามาในโรงเรียน ชกเข้าไปที่เป้าตาซ้ายหนึ่งครั้งจนครูสลบลงไปกับพื้นต่อหน้านักเรียนจำนวนมาก และหยิบโทรศัพท์ของครูต๊อกขึ้นรถไปเพื่อไม่ให้ถ่ายคลิป โดยชายคนดังกล่าวอ้างว่าสาเหตุมาจากถูกขับรถปาดหน้าเลยตามมาทำร้าย พร้อมกับอ้างชื่อว่าตนเองเป็นคนสนิทของ คนใหญ่คนโตนามสกุลดังมาข่มขู่ครูอีกด้วย ซึ่งทำให้ครูต๊อกเกิดความหวาดกลัวเพราะเป็นเพียงครูผู้หญิงตัวเล็กๆ​ คนหนึ่งเท่านั้น

ความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ นาย พฤฒิพงศ์ สิงโตทอง ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ซึ่งชายคนที่ทำร้ายครูต๊อกอ้างว่าเป็นคนสนิทเพื่อจะนำมาข่มขู่ครูต๊อกให้เกิดความหวาดกลัวได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองทราบเรื่องแล้วหลังจากเป็นข่าว มีเพื่อนได้ส่งรูปรถ BMW สปอร์ต พร้อมกับรูปภาพผู้ก่อเหตุมาให้ดูแล้วว่าเป็นลูกน้องตนเองหรือไหม

ตนเองนั้นขอบอกกับสื่อมวลชนเลยว่าไม่รู้จักเลยชายคนดังกล่าวแต่อย่างใด (ฉายาคือดำมาบไผ่) ทำไมถึงเอาชื่อตนเองไปแอบอ้างแบบนี้ทำให้คุณครูหวาดกลัว และเป็นผู้ชายทำไมถึงไปทำร้ายผู้หญิงแบบนั้น และยังเอาชื่อไปอ้างทำให้ตนเองเกิดความเสื่อมเสีย จึงอยากฝากสื่อไปบอกครูต๊อกให้สบายใจได้เลยว่าตนเองไม่รู้จักผู้ชายคนดังกล่าว และะให้ดำเนินคดีตามกฎหมายได้เลย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน