X

พบแล้วศพ”เสี่ยยวง”ลอยกลางน้ำเขื่อนภูมิพล

พระนครศรีอยุธยา – สุดสลด เจอศพ”เฮียยวง”กรุงเก่า เจ้าของรถบัสรับส่งคนงานชัยยศ แล้ว ลอยกลางน้ำ ญาติขอบคุณทุกหน่วยงาน เตรียมนำกลับบ้าน  ขอร้องไม่ให้แชร์ภาพศพ

หลังจากที่หน่วยกู้ภัยสมาคมอยุธยารวมใจ ร่วมกับชุดประดาน้ำ ชมรมกู้ภัยทางน้ำภาค 7 ตำรวจ ทหาร ได้ช่วยกันค้นหาร่างของนายยวง นุ้ยเลี้ยง เจ้าของรถบัสรับส่งพนักงานโรงงาน  ที่ประสบอุบัติเหตุเรือล่มที่เขื่อนภูมิพล จ.ตาก เมื่อวันที่ 23 ธค ซึ่งการค้นหาเป็นไปด้วยความยากลำบาก ล่าสุด หน่วยกู้ภัยชุดประดาน้ำ ของชมรมกู้ภัยทางน้ำ ภาค 7 ที่ใช้ชื่อเฉลิมพล ใหญ่ หงส์ยนต์ ได้มีการรายงานข่าวคืบหน้าพร้อมภาพร่างของนายยวงที่ลอยกลางน้ำใกลัจุดเรือล่ม โดยระบุว่าทางญาติยืนยันว่าเป็นศพของนายยวง ซึ่งนางประไพ แย้มประยูร ลูกสะใภ้ ฝากขอบคุณทุกหน่วยงานที่ช่วยเหลือ และขอร้องอย่าแชร์ภาพนายยวง เนื่องจากจะทำให้ครอบครัวเห็นแล้วสะเทือนใจ โดยจะได้นำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ต่อไป

หน่วยกู้ภัยสมาคมอยุธยารวมใจ นำกำลังไปช่วยกันค้นหานายยวง นุ้ยเลี้ยง เสี่ยเจ้าของรถบัสรับส่งพนักงานโรงงานกว่า 400 คัน ที่จมน้ำหายไปในเขื่อนภูมิพล จ.ตาก เมื่อ 23 ธค 60 ยังไม่พบ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ