X

จ.พัทลุง ลุงตู่ปลื้มชาวเมืองลุงต้อนรับอย่างอบอุ่น มั่นใจปักธงในพัทลุงได้สำเร็จ

พัทลุง บิ๊กตู่ปลื้มชาวเมืองลุงต้อนรับอย่างอบอุ่น มั่นใจปักธงในพัทลุงได้สำเร็จ

16.00 น.วันนี้ 29 เมษายน 66 ที่วัดเขาอ้อ ต.มะกอกเหนือ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ในบัญชีพรรครวมไทยสร้างชาติ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หน.พรรคฯ นายวิสุทธิ์ ธรรมเพชร รองหัวหน้าพรรค พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรค เดินทางมาหาเสียงให้กับนายนิติศักดิ์ ธรรมเพชร ผู้สมัคร ส.ส.พัทลุง เขต 2 พรรครวมไทยสร้างชาติ เบอร์ 7 และเข้ากราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในถ้ำฉัตรฑัณน์บรรพต และเข้ากราบสักการะรูปเหมือนอดีตเจ้าอาวาสวัดเขาอ้อ แหล่งวิทยาคมทางไสยศาสตร์ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังตั้งแต่สมัยโบราณของภาคใต้ ในวิหารของวัด ซึ่งในวิหารดังกล่าวมีรูปปั้นของ พล.เอ.ประยุทธ์ฯ และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ อยู่ด้วย โดยมีนายวิสุทธิ์ ธรรมเพชร นายก อบจ.พัทลุง ในฐานะรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ และคณะ ให้การต้อนรับ โดยมีชาวบ้านให้การต้อนรับ 400 คน โดยได้จะโกนคำว่า ลุงตู่อยู่ต่อ จนเสียงแน่นวัด ในโอกาสดังกดล่าวนี้ทาง พล.เอก ประยุทธ์ฯ และคณะ ได้เข้าสักการะ พระปลัดวิเชียร สีลโชโต เข้าอาวาสวัดเข้าอ้อ ซึ่งทางเจ้าอาวาสได้มอบพระรูปเหมือนอดีตเจ้าอาวาสให้กับ พล.อ.ประยุทธ์ฯด้วย

พล.เอก ประยุทธิ์ฯ กล่าวกับประชาชนที่มาให้การต้อนรับว่า ตนได้ทำหน้าที่เพื่อชาติบ้านเมืองมานาน และจะทำต่อไปเพื่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ และความอยู่ดี กินดี คุณภาพชีวิตที่ดีของพี่น้องประชาชน อยากให้ลุงตู่อยู่ต่อเพื่อทำหน้าที่บริหารบ้านเมืองให้เจริญก้าวหน้าต่อไปจากการทำทีทำแล้วและทำต่อไป จะต้องรักลุงตู่ให้มากๆ และขอให้รักกันนานๆ และขอให้พี่น้องประชาชนช่วยกาเบอร์ 22 ในระบบปาตี้ลิสต์ และกาเบอร์ให้ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยเฉพาะในเขตเลือกตั้งที่ 2 พัทลุงนั้น จะต้องกาให้คะแนนเสียงแก่ นายนิติศักดิ์ ธรรมเพชร ผู้สมัคร ส.ส.พัทลุง เขต 2 เบอร์ 7 พรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งตนมั่นใจว่าทางพรรคฯจะสามารถปักธงชัยในที่ จ.พัทลุงได้อย่างแน่นอน

จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ฯและคณะ เดินทางไปพบปะประชาชน ณ ตลาดควนขนุน อ.ควนขนุน โดยได้รับการต้อนรับจากประชาชนเป็นจำนวนมาก ในขณะที่ชาวบ้านกลุ่มหนึ่งได้ร้องตะโกนขอบคุณ พล.อ.ประยุทธ์ฯที่ให้การดูแลช่วยเหลือชาวบ้านรากหญ้ามาโดยตลอด ทำเอาบิ๊กตู่และคณะเป็นปลื้ม และเน้นย้ำพรรคฯ จะดำเนินการตามสโลแกนพรรค ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ “จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ฯและคณะ ออกเดินทางจากตลาดควนขนุน มายังสวนเฉลิมพระเกียรคิ ข้างตลาดท่ามิหรำ อ.เมืองพัทลุง และขึ้นรถแห่หาเสียงบริเวณในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง โดยตลอดเส้นทางได้รับการตอบรับจากประชาชนอย่างหนาแน่นตลอดเส้นทาง จากนั้นได้เดินทางไปยังโรงเรียนพัทลุง เพื่อขึ้นเวทีปราศรัย ณ โดมเอนกประสงค์โรงเรียนพัทลุง โดยมีชาวบ้านเข้าร่วมการรับฟังการปราศรัยกว่า 10,000 คน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

-->