X

พัทลุง! คนร้ายฮึกเหิมขโมย จยย.กลางเมือง หน้าร้านสะดวกซื้อ (คลิป) -77ข่าวเด็ด

เหตุการณ์ เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2565 เวลาประมาณ 07.30-08.00 น. ที่ผ่านมา มีคนร้ายจำนวน 2 คน เข้าขโมยรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 110 i สีแดง-ดำ ป้ายทะเบียน 1 กฎ 959 พัทลุง บริเวณ บ้านเลขที่ 56/1 (บ้านเช่าขายของ) ถนน เวชรังษี หลังวัดภูผาภิมุข อ.เมือง จ.พัทลุง

นางสาวปิยะพร พราหมเล็ก อายุ27ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์ เล่าถึงเหตุการณ์ว่า  ตนขับรถจักรยานยนต์ออกไปซื้อขนมจีนที่ตลาดตอนเช้าเมื่อเวลาประมาณ 06.00 น. กลับมาจอดหน้าร้าน ประมาณ 07.00 น. เพื่อที่จะเตรียมเปิดร้านขายของในเวลา 08.00 น. เมื่อจอดรถไว้หน้าร้านก็เข้าไปไม่ถึง 10 นาที ออกมาอีกทีก็ไม่เห็นรถจักรยานยนต์ จึงสอบถามเพื่อนบ้านมีใครเอารถไปบ้าง ปรากฏว่าเพื่อนบ้านไม่ทราบเช่นกัน รีบไปขอดูกล้องวงจรปิดข้างร้าน ปรากฏว่ามีคนร้ายจำนวน 2 คนเป็นชาย ได้คร่อมรถขโมยรถจักรยานยนต์ไปอย่างตีเนียน ตนคิดว่าคนร้ายรอจังหวะช่วงเธอเข้าไปในร้านบวกกับเสียบกุญแจไว้ที่รถ

ล่าสุด นางสาวปิยะพร พราหมเล็ก ได้เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ขณะที่นางสาวปิยะพร พราหมเล็ก ฝากถึงชาวจังหวัดพัทลุงที่มีเบาะแส หรือเห็นรถคันดังกล่าวสามารถติดต่อ”เฟสบุ๊คส่วนตัว นางสาวปิยะพร พราหมเล็ก” หรือโทร 0987052814 มีรางวัลนำจับ

  โดยรวมจังหวัดพัทลุงซึ่งมักจะมีคนร้ายมาขโมยรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านอยู่เลื่อยๆเป็นระยะ จนสร้างความเดือดร้อนอยู่เป็นประจำ จึงอยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยปราบปรามให้เด็ดขาด  เพื่อชาวบ้านจะได้อุ่นใจ ไม่ต้องกลัวว่ารถจักรยานยนต์ ของตัวเองจะถูกคนร้าย หรือมิจฉาชีพ มาลักขโมยต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน