X

คนในคลิปที่ทำร้ายหนุ่มหน้าร้านขายหมูโดยไม่ทราบสาเหตุโผล่มอบตัวแล้ว

ราชบุรี    จากกรณีที่นายสิปปากร  กองอิน  อายุ 21 ปี   พร้อมกับแฟนสาวไปซื้อหมูที่ร้านหมูแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองโพธาราม  จ.ราชบุรี แล้วถูกชายไม่ทราบชื่อและไม่รู้จักกันเข้ามาชกต่อยจนได้รับบาดเจ็บ รวมทั้งแฟนสาวเข้าห้ามก็ถูกทำร้ายไปด้วย  โดยมีคลิปกล้องวงจรปิดของร้านหมูจับเหตุการณ์ไว้ได้  เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 16 ธ.ค.66  ที่ผ่านมา ซึ่งผู้เสียหายได้แจ้งความไว้ที่สภ.โพธารามแล้ว

  ล่าสุดในช่วงเย็นวันนี้ ( 18 ธ.ค. 66) ชายที่เป็นคนร้ายในคลิปได้เดินทางมามอบตัวกับร.ต.อ.พลาญชัย ชัยชนะ ร้อยเวร สภ.โพธาราม  ซึ่งทราบชื่อต่อมาคือนายชิน  (นามสมมุติ)  อายุ 24 ปี  พร้อมกับให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ชายในคลิปที่ไปทำร้ายนายสิปปากร  จริงเนื่องจากโมโหที่นายสิปปากรไม่ยอมใช้หนี้จำนวน 5,000  บาท ที่ขอยืมไปเมื่อประมาณต้นปี 2565  และที่ผ่านมาก็เคยมีการทวงถามไปทางแชทในเฟซบุ๊กแล้ว 1 ครั้ง  แต่นายสิปปากรไม่ยอมตอบ  หลังจากนั้นก็ติดต่อนายสิปปากร ไม่ได้เลยจนกระทั่งมาเจอกันที่หน้าร้านยอมรับว่าโมโหมากจึงตรงเข้าไปชกต่อยแบบไม่ยั้ง  ซึ่งส่วนตัวนั้นรู้จักกับนายสิปปากรผ่านเพื่อนของนายสิปปากร  เพราะเพื่อนและตัวนายสิปปากรนั้นเคยมาซื้อน้ำใบกระท่อมที่ตนเองนั้นขายเป็นประจำ   ช่วงปี 2564  นายสิปปากร  เคยมาขอยืมเงินจำนวน 3,000 บาท ไปแล้ว 1 ครั้งและก็นำเงินมาใช้หนี้หมด  และต่อมา ปี 2565  ก็มาขอยืมอีก 5,000 บาท  โดยมาคนเดียวและตนก็ให้เงินสดไปจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีก  ส่วนสาเหตุที่ให้ยืมเงินเพราะเห็นว่ามากับเพื่อนที่ตนเองรู้จักและเป็นคนบ้านเดียวกัน  แม้ว่าจะไม่สนิทกันแต่ก็ให้ยืม เวลาที่เจอกับนายสิปปากรก็จะไม่ยอมพูดคุยด้วย ทำให้โมโหเวลาไปเจออีกครั้งก็จำได้เพราะมีรอยสักจึงเข้าไปทำร้าย ซึ่งตอนนี้ไม่อยากได้เงินคืนแล้ว  และยินดีเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายเพราะรู้ว่าตนเองนั้นผิด  แต่ถ้าคนรู้ว่าตนทำไปเพราะก็คงจะเข้าใจ

    ส่วนนายสิปปากร  นั้นก็ยืนยันว่าไม่เคยไปยืมเงินนายชิน (นามสมมุติ) และไม่ได้มีความสนิทสนมขนาดจะเข้าไปขอยืมเงินยอมรับว่ารู้จักนายชิน  เพราะไปบ้านนายชินกับเพื่อนอีกคน เพราะเข้าไปซื้อน้ำใบกระท่อม  แต่ไม่เคยคุยกันเป็นการส่วนตัว  และหากว่าตนยืนเงินมาแล้วไม่ใช้หนี้  ทำไมไม่มาทวง  หรือทวงทางแชทเพราะเป็นเพื่อนกันในเฟซบุ๊กอยู่แล้ว  หรือทวงผ่านเพื่อนของตนมาหากว่าติดต่อตนไม่ได้ ปล่อยให้เวลาผ่านมาเนิ่นนานเป็นปี  นอกจากนี้คนที่ไม่สนิทคุ้นเคยกันจู่ๆ จะไปขอยืมเงินคงจะไม่ใช่  ซึ่งเรื่องนี้ก็ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม

      ด้านพ.ต.อ.ชัชชน  นราวุฒิพร  ผกก.สภ.โพธาราม  ก็บอกว่าวันนี้ได้ให้คู่กรณีทั้งสองคนได้มีการพูดคุย เจรจาไกล่เกลี่ยกัน  ซึ่งทราบว่าตกลงกันไม่ได้ ส่วนสาเหตุและเหตุผลก็ยังไม่ค่อยตรงกัน  ก็คงจะต้องนำเข้าสู่กระบวนการสอบสวน  พร้อมทั้งรอผลแพทย์ชันสูตรบาดแผล  ว่าลงความเห็นอย่างไร  ก่อนจะตั้งข้อกล่าวหาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี