X

เพื่อนสนิทสาวประเภทสองชาวยะลา ยันไม่ได้ทำร้ายเพื่อนจนตาย

ราชบุรี     หลังจากที่นางดรุณี   สมจิต   อายุ 56 ปี  ชาวจ.ยะลา  ซึ่งเป็นมารดาของ  นายอรรถพล อีซอมูซอ อายุ 27 ปี ซึ่งเป็น LGBT (สาวประเภทสอง)  ได้เข้าร้องเรียนกับนางบุษยมาส  อิศดุลย์ ประธานบ้านบุญเต็ม  ถึงกรณีที่ลูกชายเสียชีวิต  หลังเดินทางมาหาเพื่อนชายที่จ.ราชบุรี โดยไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลราชบุรี เมื่อวันที่ 14 ก.ค.65 ที่ผ่านมา  ซึ่งแพทย์ระบุว่า ลูกชายนั้น เสียชีวิตจากโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว โดยญาตินั้นไม่เชื่อสาเหตุของการเสียชีวิตของลูกชาย  เนื่องจากไม่มีประวัติในการรักษาในโรคดังกล่าว และเชื่อว่าอาจจะถูกเพื่อนชายคนสนิทของลูกทำร้ายร่างกาย

     ซึ่งความคืบหน้าในวันนี้( 18 ก.ค. 65) ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยังโรงพยาบาลราชบุรี  ซึ่งเป็นผู้ที่ออกใบรับรองการเสียชีวิตของนายอรรถพล  ก็ได้รับคำตอบว่า ทางโรงพยาบาลได้มีการตรวจสอบอย่างละเอียดแล้ว  แต่ข้อมูลนั้นทางโรงพยาบาลไม่สามารถให้ได้ เนื่องจากได้มีการโทรสอบถามกับทางแม่ของผู้ตาย  ซึ่งเป็นเจ้าของข้อมูลโดยตรง  ถึงการให้ข้อมูลกับสื่อ  แต่ถูกปฎิเสธและบอกว่าจะเป็นผู้ให้ข้อมูลเอง  ทำให้ทางโรงพยาบาลราชบุรี ต้องทำตามที่แม่ของผู้ตายบอก

      นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง (นายอภิรัตน์  ชาตรี ) อายุ 18 ปี  เพื่อนสนิทของผู้ตายที่เดินทางมาพบที่มหาวิทยาลัย มวยไทยศึกษา  จ.ราชบุรี ก่อนจะมาเสียชีวิต   ก็บอกว่าตนเป็นคนจ.สงขลา  รู้จักกับผู้ตายมาประมาณ 1 ปี  โดยรู้จักกันผ่านเฟส และมีการพูดคุยกันมาตลอดตั้งแต่ในช่วงที่ตนเองนั้นยังเรียนที่จ.ยะลา  จนได้มาเรียนที่มหาวิทยาลัย มวยไทยศึกษา  ซึ่งผู้ตายได้ติดต่อมาว่าจะมาหาที่วิทยาลัย  โดยขี่รถจักรยานยนต์มาในวันที่ 10 ก.ค. และเมื่อมาถึงก็ได้พูดคุยกันสักพัก ก่อนที่จะส่งผู้ตายกลับ  โดยไปส่งที่หน้ามหาวิทยาลัย  จากนั้นผู้ตายก็ขี่รถจักรยานยนต์กลับไป  และมาเห็นแชท ในเฟสว่าผู้ตายให้ไปหาที่ โรงพยาบาลปากท่อ  ซึ่งตนไม่รู้จักว่าอยู่ที่ไหน  เพราะเพิ่งจะมาอยู่ที่ราชบุรี ได้ไม่ถึง 1 เดือน  และไม่ได้ถามว่าเป็นอะไร  จนมาทราบข่าวว่าเพื่อนตายก็ตกใจ  โดยมีเพื่อนของผู้ตายส่งข้อความทางแชทมาด่า  ทั้งที่ตนไม่รู้เรื่องเลย  แต่ที่ผ่านมาในช่วงที่เรียนอยู่ที่จ.ยะลา  ก็ยอมรับว่าเคยมีปัญหากับผู้ตายเพราะผู้ตายยืมเงินแล้วไม่คืน  จึงทำร้ายร่างกาย แต่ก็เคลียร์กันแล้ว  ซึ่งการตายของเพื่อนตนยืนยันว่า ไม่ได้มีส่วนรู้เห็น หรือไปทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด  โดยมีข้อความทางแชทยืนยันได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี