X

ไฟไหม้บ้านสองชั้นวอดทั้งหลัง รถเก๋ง 1 ปิกอัพ 2 และรถจยย.อีก 7 คันวอดด้วย

ราชบุรี – เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ร.ต.อ.พิพัฒน์ แป้งหอม ร้อยเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านเลขที่ 116 หมู่3 ต.เจดีย์หัก  อ.เมือง  จ.ราชบุรี  จึงประสานขอรถน้ำดับเพลิง จาก อบต.เจดีย์หัก เทศบาลเมืองราชบุรี อบต.ห้วยไผ่  อบต.บางป่า เทศบาลเขางู อบต.ดอนตะโก อบจ.ราชบุรี  และมทบ.16  รวมทั้งหมด 8 คัน  ให้เข้าไปช่วยฉีดน้ำดับเพลิง ก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ราชบุรี ในที่เกิดเหตุพบไฟกำลังโหมลุกไหม้บ้านไม้สองชั้น เจ้าหน้าที่ต้องระดมฉีดน้ำสกัดกั้นไฟไม่ให้ลุกลามไปยังบ้านข้างเคียง  เนื่องจากในบริเวณดังกล่าวเป็นชุมชนหนาแน่น  ใช้เวลาในดับเพลิงประมาณ 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดได้ และพบว่าไฟได้ไหม้บ้านทั้งหลังเสียหายทั้งหมด นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ จำนวน 7 คัน รถปิกอัพ 2 คัน และรถยนต์เก๋ง อีก 1 คัน ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด

จากการสอบถามนายทันกาญ กล้าวรางกูล อายุ 27 ปี ลูกเขยของบ้านหลังดังกล่าว ก็บอกว่า ในช่วงที่เกิดเหตุไม่มีใครอยู่บ้าน เพราะออกไปทำงานกันหมด คนข้างบ้านโทรบอกว่าบ้านไฟไหม้ จึงรีบมา ซึ่งในบ้านก็ไม่ได้เสียบปลั๊กอะไรไว้ ส่วนรถที่ถูกไฟไหม้นั้นเป็นรถของเพื่อน ๆ กัน ที่นำมาซ่อมที่บ้าน เพราะปกติตนก็เป็นซ่อมรถอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ราชบุรี จะได้เข้าตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้บ้านในครั้งนี้ ส่วนมูลค่าความเสียหายนั้นไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี