X

พะเยา จับก๊วนหนุ่มสาวรุ่นใหญ่ค้าเสพยาบ้า กว่า 3,306 เม็ด

พะเยา จับก๊วนหนุ่มสาวรุ่นใหญ่ค้าเสพยาบ้า กว่า 3,306 เม็ด

วันที่ 6 ก.พ 67 พ.ต.อ.ปรีชา เนตรประชาผกก.สภ.จุน จ.พะเยา สืบทราบว่าในเขตพื้นที่มีการลักลอบมั่วสุมจำหน่ายยาเสพติดและเสพ  จึงมอบหมายให้พ.ต.ท.เสถียร เรือนอุ่น รองผกก.สส.พ.ต.ต. อภิสิทธิ์ พันธ์พราน สว.สส. ร.ต.อ.ธนดล บุญมานล  รอง.สว.สส.,ร.ต.อ.ยรรยง อินถา รอง สว.สส. นำกำลังชุดสืบสวน สภ.จุน ทำการติดตามพบ ว่าที่กระท่อม ไม่มีเลขที่ท้ายหมู่บ้าน  หมู่2ต.ห้วยยางขาม อ.จุน จ.พะเยา  พบกลุ่มชาย3คน กำลังมั่วสุมเสพยาบ้าจึงทำการตรวจค้นทั้งหมดมี นายคชสาร นามสง่าอายุ 39 ปี บ้านเลขที่ 241 หมู่ 10 ต. ห้วยยางขาม, ค้นพบยาบ้า2เม็ดในกระเป๋ากางเกง ค้นตัวนายวสุพล พุดชู อายุ 39 ปี บ้านเลขที่145/1ม.4ต.ห้วยยางขาม พบยาบ้า16เม็ด และนายกำพล ฝั้นคำสอน อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 320 หมู่ 2 ต.ห้วยยางขาม  พบยาบ้าจำนวน3,306 เม็ด ในห้องนอน และจับกุมน.ส.วราภรณ์ สุขผล อายุ 39 ปี บ้านเลขที่ 72 หมู่ 12 ต.ต๋อม อ.เมือง จพะเยา ซุกยาย้าจำนวน 17 เม็ด แฟนนายกัมพล ฯ ซ่อนในตลับโลหะ วางใกล้ตัว ในห้องนอน

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงทำการควบคุมตัวทั้ง4คน พร้อมด้วยของกลาง นำส่งร.ต.อ. วิโรจน์โครงกาพย์  รองสว.(สอบสวน) แจ้งข้อกล่าวหา  มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและเสพยาเสพติดโดยไม่รับอนุญาตให้แต่ละคนทราบและทั้งหมดรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ดำเนินคดีต่อไป

ปัณณวิชญ์ อยู่ดีจังหวัดพะเยาร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา