X

พะเยา 18 ล้อบรรทุกเบียร์ หลับในเสียหลักชนต้นไม้กลางถนน

พะเยา 18 ล้อบรรทุกเบียร์ หลับในเสียหลักชนต้นไม้กลางถนน

วันนี้ 16 ก.ค. 2565 เวลา 01.40 น. ร.ต.อ.พิชชานนท์ วงค์ตุ้ย รอง สว. (สอบสวน)ฯ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ พลิกคว่ำ บริเวณยูเทิร์นถนนพหลโยธินขาขึ้น บ้านห้วยเจริญราษฎร์ หมู่ 4 ต.เจริญราษฎร์ อ.แม่ใจ จ.พะเยา จึงเดินทางออกตรวจสอบพร้อมด้วย หน่วยกู้ชีพ กู้ภัยร่มโพธิ์ นำอุปกรณ์ตัดถ่างและไฟส่องสว่าง พร้อมกู้ภัยเทศบาลตำบลศรีถ้อย,กู้ภัยเทศบาลตำบลป่าแฝก,กู้ภัยเทศบาลตำบลเจริญราษฏร์,รพ.แม่ใจออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ หัวลาก หมายเลขทะเบียน 70-7339 เชียงใหม่ ท้ายพ่วง หมายเลขทะเบียน 70-5573 เชียงใหม่ ซึ่งเป็นรถบรรทุกสินค้าเบียร์ช้าง พลิกคว่ำอยู่บริเวณเกาะกลางถนน สภาพได้รับความเสียหายบริเวณด้านหน้ารถมีกล่องเบียร์ตกและแตกได้รับความเสียหายอยู่บริเวณพื้นผิวถนน มีรถยนต์กระบะนิสันสีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กฉ 3644 พะเยา ที่ขับตามมาได้รับความเสียหายสภาพยางหน้าและยางหลังฝั่งผู้ขับขี่แตก จากขับทับเศษแก้วจากขวดเบียร์ที่แตกอยู่บนถนน และมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อนายธนากร เชี่ยววานิช บ้านเลขที่ 248 หมู่ 4 ต.ล้อมแรด อ.เถิน จ.ลำปาง เป็นผู้ขับขี่ติดอยู่ในรถพบขาทั้งสองข้างติดกับคอนโซนรถ ไม่สามารถออกมาได้ เจ้าหน้าที่ร่มโพธิ์ ทำการใช้อุปกรณ์ตัดถ่างในการช่วยเหลือใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาได้ โดยมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ปวดขาด้านซ้ายและชาเจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาล เบื้องต้นและให้รถ EMS รพ.แม่ใจ ดำเนินการนำส่ง โรงพยาบาลแม่ใจ

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบทรัพสินราชการที่เสียหายมีไฟกิ่งหักได้รับความเสียหาย จำนวน 1 ต้น และป้ายบอกทางหักได้รับความเสียหาย 2 ต้น
และจะดำเนินการสอบสวน หาสาเหตุของการเกิดเหตุในครั้งนี้ ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา