X

พะเยาหนุ่ม 19 ปีซิ่งกระบะชนท้ายจยย.จ่ายตลาดดับคาที่

พะเยาหนุ่ม 19 ปี ซิ่งกระบะชนท้ายจยย.จ่ายตลาดดับคาที่

วันที่9 พ.ค. 2567 เวลา 07.46 น. ร.ต.อ.ดนุพล เชื้อเมืองพาน รองสว. (สอบสวน) สภ.เมืองพะเยา รับแจ้ง เหตุรถยนต์กระบะคเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ ถนนสายแม่ต๋ำ-แม่ใจ แยกซอย เจ้าพ่อม้าขาว ม.8 ต. บ้านใหม่ อ.เมืองพะเยา จ.พะเยา มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

 

หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์นิติเวชรพ.พะเยา ,ชุดกู้ภัยสยามรวมใจพะเยา ,ปภ.ทต.บ้านใหม่ ที่เกิดเหตุพบรอยครูดเป็นทางยาวกลางถนนไปจนถึงขอบถนนและรั้วบ้านหน้าบ้านเลขที่54หมู่8 บ้านใหม่ อ.เมืองพะเยา
พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สี ดำ ทะเบียน ง ตัว 776 เชียงใหม่ ถูกชนเสียหายทั้งคัน ติดรั้วบ้านและพบร่าง นายณัฐนันท์  อายุ 26 ปี ที่อยู่ 28 หมู่ที่ 7 ตำบล บ้านใหม่ อำเภอ เมือ จังหวัด พะเยา เป็นผู้ขับขี่ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
และห่างออกไปราว20เมตรพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สี เทา ทะเบียน กฉ 6057 พะเยา มี นายธนกฤต  อายุ 19 ปี บ้านเลขที่ 43 หมู่ที่ 4 ตำบล ท่าจำปี อำเภอ เมืองพะเยา จังหวัด พะเยา เป็นผู้ขับขี่และได้รับบาดเจ็บชุดกู้ภัยรีบนำส่งโรงพยาบาลพะเยา

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบว่าก่อเกิดเหตุ ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ และขับมาตามถนน เลนซ้าย พอถึงจุดเกิดเหตุเพื่อจะเลี้ยวขวา ไปซื้อของที่ตลาด ริมถนนในตอนเช้า ขณะเดียวกันก็ได้มีรถยนต์วิ่งตามท้ายเฉี่ยวชนเข้าบริเวณด้านท้าย จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการตรวจสอบหาพยานหลักฐานอีกครั้งหนึ่ง

จากการสอบถามนางพา ชาวบ้านที่มาจ่ายตลาดซื้อของริมถนนที่เกิดเหตุ เห็นเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ ระหว่างตอนเกิดเหตุได้ยินเสียงโครมยังหันไปดูเห็นร่างคนผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ตัวลอยละลิ่ว ไปตกที่บริเวณริมรั้วหน้าบ้าน พร้อมด้วยรถเครื่องริมของถนน และมีผู้เสียชีวิตคาที่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา