X

พะเยา  แตกตื่น! สไปเดอร์แมนขายปลาเผาไต่ถัง 

 แตกตื่น! สไปเดอร์แมนขายปลาเผาไต่ถัง 

วันที่ 11 ธันวาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในบริเวณถนนคนเดินบริเวณหลังเทศบาลเมืองพะเยา ตำบลเวียงอำเภอเมืองจังหวัดพะเยา ได้มีผู้คน ที่เดินมาเที่ยวชมและจับจ่ายซื้อสินค้าภายในบริเวณถนนคนเดินทางภาคใต้เนื้อหาและแตกตื่น  ร้านขายปลาเผา ไต่ถัง หรือเมี่ยงปลาไต่ถัง@พะเยา ได้มี นายอัครเดชภาชนะ เจ้าของร้านขายปลาเผาไต่ถัง ได้แต่งชุดสไปเดอร์แมนหรือไอ้แมงมุม ทำการเผาปลาไต่ถังขายภายในบริเวณถนนคนเดินทำให้เด็กและผู้คนทั่วไปต่างพากันแตกตื่น ฮือฮา กับความแปลก ของหนุ่มขายปลาเผาไต่ถัง ในครั้งนี้

นายอัครเดช ภาชนะ กล่าวว่า ได้ขายปลาเผามา 5 ปีกว่า และได้ดัดแปลงการเผาปลาโดยการใช้ถัง เหล็กมาทำการเผาปลา ด้วย ถ่านโดยใช้ชื่อว่า ปลาเผาไต่ถัง หรือเมี่ยงปลาไต่ถัง @พะเยา ขายในถนนคนเดินช่วงคืนวันศุกร์วันเสาร์และวันอาทิตย์ จะแต่งชุดสไปเดอร์แมน ทำการเผาปลาและขายปลาเผาไต่ถัง หรือเมี้องปลาเผาไต่ถัง ราคาชุดละ 150 บาท หาเอาแต่ปลา ตัวละ120 บาท ซึ่งร้านของตนเอง ได้เผาปลาแบบใส่ถัง ถือว่าเป็นเจ้าเดียวของจังหวัดพะเยา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา