X

พะเยา สุดอลังการณ์   ร้านหมึกย่างบนรถ


   

วันที่ 4  ต.ค63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณริมถนน พหลโยธินสายพะเยา-เชียงราย หน้าร้านเมรี่เฟอร์นิเจอร์  บ้านแม่ต๋ำเมืองชุม ต.แม่ต๋ำ อ.เมือง จ.พะเยา มีรถขาย ปลาหมึกปิ้งย่าง สุดอลังการ ซึ่งเป็นสร้างความสนใจกับผู้คนที่ผ่านไปมา และชื่นชอบรับประทานหมึกย่าง ด้วยความที่ปลาหมึกย่างร้านนี้มีความสดใหม่อยู่ตลอด บวกกับน้ำจิ่มซีฟู้ดรสเด็ดที่ไม่เผ็ดจนเกินไป จึงทำให้หมึกย่างร้านนี้มีลูกค้าเเวะเวียนเข้ามาอย่างไม่ขาดสายและเป็นที่ติดอกติดใจลูกค้า

นาย ลายโฟ่ง แซ่จ๋าว หนุ่มเชียงรายวัย 27 ปี เจ้าของรถขายปลาหมึกย่าง เปิดเผยว่า รถขายปลาหมึกย่างของตนเองไม่เหมือนใครเน้นแบบอลังการสร้างจุดสนใจให้ลูกค้าโดยจะขาย ปลาหมึกสดจากมหาชัย ซึ่งจะมีหมึกหลายชนิดมีตั้งเเต่ ตัวหมึก หนวดหมึก หางมึก หมึกสาย และหมึกใข่ จะตั้งขายริมบริเวณถนน พหลโยธิน บ้านแม่ต๋ำเมืองชุม หน้าร้านเมรี่ฟอร์นิเจอ และเริ่มขายตั้งแต่เวลา 13.00 -20.00 น. สำหรับราคาขายปลาหมึกย่างเริ่มต้นที่ 50 บาท จนถึง 200 บาทซึ่งในส่วนนี้อยู่ที่ลูกค้าว่าจะเลือกเเบบไหน

จากการสังเกตุรถขายปลาหมึกย่างโครงสร้างดัดแปลงเป็นแบบรถลากจูงสูง 2 เมตร ยาว 6 เมตร ด้านหน้าประดับด้วยป้ายสีสันสดุดตาและมีการวางแผงปลาหมึกที่เสียบเรียบร้อยเพื่อให้ลูกค้าเลือกตามขนาดและราคาสำหรับรถขายปลาหมึกย่างนี้ถือว่าสุดอลังการณ์และเป็นแห่งแรกและแห่งเดียวในพะเยาอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา