X

ลำปางพ่อคนขับรถสองแถวมือฆ่าเศรษฐีหมกตู้เย็นเปิดใจ แล้วแต่เวรกรรม เผยไม่เจอหน้าลูกเกือบ 1 เดือน

หลังเกิดเหตุสะเทือนขวัญนางสาววรรณี จิระเจริญยิ่ง  อายุ 58 ปี เศรษฐีนักปฏิบัติธรรมถูกคนร้ายฆ่าโหดมัดมือมัดเท้า ยัดศพหมกตู้เย็นโบกปูนในบ้านพัก อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานจนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุ คือนายวิฑูรย์ ศรีตะบุตร์  อายุ 39 ปี เป็นอยู่บ้านเลขที่ 3 ม.9บ้านท่าโทก ต.ทุ่งฝาย  อ.เมือง จ.ลำปาง เป็นคนขับรถสองแถวสีเหลืองสายจอมทอง-เชียงใหม่ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.จอมทอง เชียงใหม่จึงได้นำพยานหลักฐานยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัด ฮอดออกหมายจับ นายวิฑูรย์ ข้อหาชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และรับของโจร

ความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านบ้านเลขที่ 3 ม.9บ้านท่าโทก ต.ทุ่งฝาย  อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่งเป็นบ้านของนายวิฑูรย์ เบื้องต้นได้พบกับนายสุตั๋น ศรีตะบุตร์  อายุ 72 ปีและนางภา ศรีตะบุตร์   อายุ 65 ปี ซึ่งเป็นพ่อกับแม่นายวิฑูรย์ อยู่ในบ้าน จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงเข้าสอบถามนายสุตั๋นเกี่ยวกับกรณีนายวิฑูรย์ ถูกออกหมายจับข้อหาฆ่าชิงทรัพย์นางสาววรรณี จิระเจริญยิ่ง ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยนายสุตั๋นผู้เป็นพ่อเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนพึ่งทราบข่าวหลังจากมีการออกข่าวตามหนังสือพิมพ์และในทีวี ปกติตนจะไปอยู่ที่บ้านเช่ากับนายวิฑูรย์ลูกชายจังหวัดเชียงใหม่อยู่แล้ว แต่ก่อนที่จะทราบว่าลูกชายออกหมายจับลูกชายได้ทิ้งให้ตนอยู่ที่บ้านเช่าในจังหวัดเชียงใหม่คนเดียวตามลำพังเมื่อประมาณวันที่ 5 ต.ค.2562 ที่ผ่านมา

และตนเพิ่งกลับมาจากเชียงใหม่มาอยู่บ้านที่ลำปางเมื่อช่วงสายวันนี้เอง พอทราบว่าลูกชายถูกออกหมายจับก็แล้วแต่เวรแต่กรรมก็แล้วกัน ปกติลูกชายก็ไม่ได้ส่งเงินมาเลี้ยงดูพ่อกับแม่อยู่แล้วนานๆ ครั้ง ส่วนภรรยาลูกชายนั้นเพิ่งเลิกกันได้ไม่ถึงสองเดือน ส่วนนิสัยใจคอลูกชายนั้นมีนิสัยเกเรตั้งแต่เด็กๆ แล้ว และไม่สามารถติดต่อลูกชายได้อีกเลย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน