X

อุกอาจสองคนร้ายสวมหมวกไอ้โม่งใช้ปืนจี้หัวบุกชิงทรัพย์​ แม่ค้าวัยดึกตอนเช้ามืด

 

เมื่อเวลา 08.00น.วันที่ 16 มีนาคม2562 พ.ต.อ.โสภณ ผลกันทา ผกก.สภ.เขลางค์นคร อ.เมือง จ.ลำปาง พ.ต.ท.สายันต์ หมอกฤทธิ์ สว.สส.ฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เดินทางสอบปากคำนางบุญทอง แดงชัย อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41 ม.4บ้านศรีหมวดเกล้า ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง หลังถูกคนร้ายสองคนใช้อาวุธปืนจี้ชิงเงินสดประมาณ30,000กว่าบาทหลบหนีไป เหตุเกิดด้านหลังร้านชายของชำ ของนางบุญทองเมื่อประมาณ 05.15 น. ที่ผ่านมา

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อประมาณ 05.30 น.เช้ามืดที่ผ่านมา ทางสภ.เขลางค์นครรับแจ้งจากนายน้อม สุวรรณวงศ์ ประธานชุมชนบ้านศรีหมวดเกล้าว่ามีคนร้ายก่อเหตชิงทรัพย์ด้านหลังร้านขายของชำ เลขที 41 ม.4​ บ้านศรีหมวดเกล้า ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง จากนั้นจึงแจ้งให้ร.ต.อ.ธนพูล เครือยะ ร้อยเวรฯสภ.เขลางค์นครพร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบนางบุญทอง แดงชัย ผู้เสียหาย และนายน้อม สุวรรณวงศ์ ประธานชุมชนบ้านศรีหมวดเกล้า ยืนรอให้การอยู่ที่เกิดเหตุนางบุญทองเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเองสดๆร้อนๆว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถจักรยานต์พ่วงท้ายออกจากบ้านซึ่งอยู่ไม่ไกลมาเปิดร้านเอาของเบ็ดเตล็ดใส่ล้อพ่วงเพื่อเตรียมไปขายที่ตลาดเช้าบ้านศรีหมวดเกล้า ขณะเกิดเหตุยังไม่สว่างยังมืดอยู่ ขณะที่กำลังเดินไปที่รถจักรยายนต์จู่ๆก็มีผู้ชายสองคนสวมหมวกไอโม่งปิดบังใบหน้าคนแรกรูปร่างสูง​ 1​ คนและรูปร่างเตี้ยผอม 1คน เดินเข้ามาหาตนแล้วคนที่รูปร่างสูงชักปืนมาจ่อที่หัวของตน​ ส่วนคนตัวเตี้ยยืนประกบข้างใช้อะไรไม่รู้จี้เอว แล้วทั้งสองคนขู่ว่า อยากตายมั๊ย ถ้าไม่อยากตายให้เอาเงินให้หมด ซึ่งขณะนั้นตนตกใจมากและบอกไปว่าไม่มีเงิน แต่มันบอกว่าต้องมีด้วยความกลัวจึงควักเงินค้นเปียร์แชร์ของแม่ค้าในตลาด ซึ่งมัดหนังยางไว้ 3​ มัด มัดละ 11,000 บาทรวมเป็นเงินประมาณ 33,000 บาทในกระเป๋าผ่ากันเปื้อน ให้ไปจนหมด

 

จากนั้นคนร้ายสองคนก็เดินหลบหนีไปสักพักจึงรีบไปแจ้งให้นายน้อม สุวรรณวงศ์ ประธานชุมชนบ้านศรีหมวดเกล้า ซึ่งบ้านอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุทราบและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเดินทางมาตรวจสอบดังกล่าว จากการสันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นพวกที่ติดยาเสพติดในหมู่บ้านเพราะว่ารู้ความเคลื่อนไหวของนางบุญทองและทราบว่ามีเงินสดจำนวนมากอีกด้วยซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน