X

สโมสรนักศึกษา ม.ราชมงคลล้านนา ลำปางตั้งกล่องรับบริจาค เป็นเงินรางวัลนำจับคนขับรถกระบะชนนักศึกษาวิศวกรรมไฟฟ้า ส่วนเพื่อนแห่โพสน์ไว้อาลัยหลังทราบข่าวเพื่อนเสียชีวิต

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากนายธนกฤตหรือฟลุค ฉัตรวรารัตน์ 21ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปางปี1คณะวิศวกรรมไฟฟ้า เหยื่อถูกกระบะไม่ทราบยี่ห้อทะเบียน ชนแล้วหนีจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและได้เสียชีวิจลงอย่างสงบเมื่อ เหตุเกิดหน้าหอพักหญิงปนิตา1 เขตบ้านดอนมูลถนนลำปาง-งาว ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง อาการสาหัสและเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์ลำปางก่อนจะเสียชีวิตอย่างสงบ เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 19 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา

ล่าสุดช่วงสายวันที่ 20 มกราคม 2562 บรรยากาศที่หน้าอาคารนิติเวชโรงพยาบาลศูนย์ลำปาง มีบรรดาญาติพี่น้อง รวมถึงเพื่อนสนิทและเพื่อนร่วมห้องมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ล้านนา ลำปางปี 1คณะวิศวกรรมไฟฟ้าได้พากันมาร่วมไว้อาลัยและแสดงความเสียใจจากการจากไปไม่มีวันกลับของนายธนกฤตหรือฟลุค ฉัตรวรารัตน์ บรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจ อยู่ระหว่างรอการเดินเรื่องเอกสารการขอรับศพต่อไป ส่วนนายปรัชญา ฉัตรวรารัตน์ อายุ 41 ปี ผู้เป็นพ่อได้เดินทางยังหอพักหอพักหญิงปนิตา1เพื่อเก็บข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวที่ห้องพักของนายธนกฤต ลูกชายก่อนจะเดินทางมาที่อาคารนิติเวชโรงพยาบาลศูนย์ลำปางเพื่อรอรับศพลายไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิดอำเภอปาย  จังหวัดแม่ฮ่องสอน  คาดว่าน่าจะเป็นเย็น

นางสาวทวินันท์ จันทะวัง เพื่อนสนิทและเรียนห้องเดียวกันกับนายธนกฤตหรือฟลุคเปิดเผยว่าก่อนที่ฟลุคจะประสบอุบัติเหตุถูกรถชน ตลอดทั้งวัน วันที่ 13 มกราคม 2562 ฟลุคได้หายออกจากกลุ่มเฟซบุคร์เพื่อนสนิทเพื่อนๆพยายามแซทสอบถาม ฟลุคก็ไม่ตอบทำให้เพื่อนสงสัยเพราะว่าปกติฟลุคจะทักแซทกับเพื่อนๆทุกวัน จนกระทั่งมาทราบว่าฟลุคถูกชนอาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา หนูกับเพื่อนๆรู้สึกเสียใจอย่างมากที่พลุคจากพวกเราไป ตังแต่เป็นเพื่อนกันมาฟลุคเป็นคนที่แคร์เพื่อนมากดูแลใส่ใจเพื่อนทุกคน ไม่คิดว่าจะเสียเพื่อนไปอย่างไม่มีวันกลับ หนูอยากอยากฝากถึงคนขับรถกระบะที่ขับรถชนฟลุคให้ออกมาสำนึกผิดและมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตอนนี้เพื่อหนูไม่อยู่แล้ว ฝากบอกกับฟลุคว่าเพื่อนๆทุกคนรักฟลุคมากอยากให้ฟลุครับรู้และไปสู่สุขคติ จากนั้นเพื่อนๆได้พากันแสดงความเสียใจไว้อาลัยในเฟซบุคร์ ทางไลท์ ของนายธนกฤตหรือฟลุค อย่างไม่ขาดสาย

ขณะเดียวกันทางมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง ได้ประชุมด่วนเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นโดยให้สโมสรนักศึกษารวบรวมเพื่อน นักศึกษา จัดทำกล่องรับบริจาค เพื่อเป็นเงินรางวัลนำจับคนขับรถกระบะที่ชนนายธนกฤตหรือฟลุค ฉัตรวรารัตน์ 21ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปางปี1คณะวิศวกรรมไฟฟ้ามารับผิดชอบในการกระทำดังกล่าว ให้สโมสรนักศึกษา เขียนป้าย วอนผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ให้ สโมสร นักศึกษายื่นหนังสือคำแถลงการณ์ ต่อท่านผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง/สมาคมผู้สื่อข่าว/สถานีตำรวจภูธรเมืองลำปาง/กรมทางหลวง ทั้งนี่การดำเนินการดังกล่าว ไม่ใช่การประท้วง แต่เป็นการขอความช่วยเหลือ ขอความเป็นธรรม ขอความเห็นใจ และมหาวิทยาลัย มิได้นิ่งนอนใจ เพราะทุกคนที่มาเรียนที่นี่ ก็ต้องใส่ใจทุกคน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน