X

ลำปางหกล้อขนสินค้าออนไลน์แหกโค้งพลิกคว่ำครูดขวางถนน ไร้คนเจ็บ

เมื่อเวลา 01.28 น. กลางดึกวันที่ 2 ก.ย. 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำจุดตรวจ สภ.พริกลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางจุดแม่พริก บริเวณห้วยป่าเป้า หลักกิโลเมตรที่ 588 ก่อนถึงหมวดทางหลวงแม่พริก ถนนพหลโยธิน ตำบลพระบาทวังตวง อำเภอแม่พริก จังหวัดลำปาง จังหวัดลำปาง หลังรับแจ้งจากพนักงานวิทยุสภ.แม่พริกว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพลิกคว่ำขวางถนน


เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบรถบรรทุกหกล้อสีขาวทะเบียน 67-1971 กรุงเทพมหานครซึ่งขนสินค้าออนไลน์เสียหลักพลิกคว่ำตะแคงข้างขวางอยู่กลางถนนปิดช่องทางการจราจรทั้ง 2 เลน แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจุดแม่พริก เจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกด้านการจราจร

เนื่องจากรถขวางถนนและเป็นที่มืดเกรงจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขอความช่วยเหลือรถบรรทุกที่แล่นผ่าน ทำการดึงรถที่ประสบอุบัติเหตุไว้ข้างทาง เพื่อเปิดช่องทางการจราจรให้รถสามารถใช้งานได้ตามปกติด ส่วนคนขับอยู่ระหว่างประสานบริษัทประกัน จากการสอบถามคนขับให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าขับรถขนสินค้าออนไลน์ ทางภาคเหนือเพื่อส่งที่กรุงเทพมหานครพอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งพอรถเลยโค้งปรากฏว่ารถเสียหลักพลิกคว่ำขวางถนนดังกล่าวโชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่อย่างไรก็ตามตรวจสอบแล้วไม่มีทรัพย์สินของทางราชการเสียหาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่พริก แจ้งเตือนผู้ที่ใช้รถถนนสายดังกล่าวระมัดระวังเนื่องจากเป็นที่มืดอาจจะเกิดอุบัติเหตุได้ทุกเมื่อ (Cr.ภาพสมาคมกู้ภัยลำปางจุดแม่พริก)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน