X

สลด!! สองเด็กหญิง เล่นน้ำคลายร้อน จมหาย พบเป็นศพกลางบึงลึก 10 เมตร (มีคลิป)

นครศรีธรรมราช : อุทาหรณ์!! ช่วงปิดเทอม ฝันร้ายของผู้ปกครอง สองเด็กหญิงวัย 10 ขวบ ชักชวนกันลงเล่นน้ำดับร้อน จมหายกลางบึงใหญ่ลึก 10 เมตร ไร้คนช่วย สุดท้ายกลายเป็นศพ

เมื่อเวลา 15.30 น.โดยประมาณ วันที่ 6 พฤษภาคม 2567 ศูนย์วิทยุมูลนิธิประชาร่วมใจ จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุเด็กจมน้ำจำนวนสองราย จุดเกิดเหตุหมู่ที่ 5 ตำบลนาเคียน อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัย ชุดปฏิบัติการค้นหาใต้น้ำ (ชุดชลนที) เข้าตรวจสอบ และทำการค้นหา

จากการตรวจสอบพบว่า จุดเกิดเหตุเป็นบึงน้ำขนาดใหญ่ และมีความลึกมากกว่า 10 เมตร โดยทราบข้อมูลว่า ผู้ที่จมน้ำเป็นเด็กหญิง อายุ 10 ขวบทั้งคู่ เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำได้ทำการงมค้นหา โดยรอบ บนผิวน้ำ 6 คน นักดำ 4 คน และดำลงไปใต้น้ำ 2 คน เริ่มทำการค้นหาในเวลา 16.19 น. กระทั่งพบร่างของเด็กรายแรก ในเวลา 16.33 น. และพบรายที่สอง ในเวลา 16.42 น. ทราบชื่อต่อมา คือ ด.ญ.กัญญารัตน์ (สงวนนามสกุล) และ ด.ญ.กมลรัตน์ (สงวนนามสกุล) ซึ่งทั้งคู่เป็นเพื่อนกัน

เบื้องต้นทราบว่า ทั้งสองน่าจะชักชวนกันมาเล่นน้ำเพื่อคลายร้อน เนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด โดยไม่ทราบว่าบึงน้ำดังกล่าวมีความลึกมาก ส่งผลให้เด็กทั้งสองจมน้ำหายไป โดยไม่มีใครสามารถช่วยเหลือได้ทัน อีกทั้งหลังเกิดเหตุนานกว่าครึ่ง ชม. กว่าที่เจ้าหน้าที่จะได้รับแจ้ง จึงเป็นเหตุให้เด้กทั้งคู่เสียชีวิตในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ร่างของเด็กทั้งสอง แพทย์ได้ทำการชันสูตร์พลิกศพในเบื้องต้น ก่อนส่งต่อไปยังโรงพยาบาลเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนส่งศพให้กับญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ