X

ฟาร์มเกษตรอินทรีย์เพชรล้านนาลำปางมอบน้ำดื่ม 20,000 ขวดร่วมสู้ศึกโควิด

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 15 มิถุนายน2564 ที่ ห้องประชุมโรงพยาบาลแจ้ห่ม. อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง  นายชาญ จูดคง นายอำเภอแจ้ห่ม พร้อม นายสุพล ปัญญาไว สาธารณสุขอำเภอแจ้ห่ม แพทย์หญิงพิมพ์วิไล วรรณารักษ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลแจ้ห่มร่วมรับมอบน้ำดื่มสะอาดจำนวน20,000ขวด จาก”ฟาร์มเกษตรอินทรีย์เพชรล้านนา”บ้านแม่สุก ต.แม่สุก. อ.แจ้ห่ม โดย นายประพัฒน์. ปัญญาชาติรักษ์ และ นายองอาจ ปัญญาชาติรักษ์ เป็นผู้มอบน้ำดื่ม

นายชาญ จูดคง นายอำเภอแจ้ห่ม. กล่าวหลังรับมอบน้ำดื่มว่า”ประชากรอำเภอแจ้ห่มมี 40,000 กว่าคน ที่จะมาใช้บริการฉีดวัคซีนและตรวจสุขภาพ จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องการน้ำดื่มและในนามชาวอำเภอแจ้ห่ม ต้องขอบคุณฟาร์มเกษตรอินทรีย์เพชรล้านนา”นำโดย อดีตรัฐมนตรีประพัฒน์ ปัญญาชาติรักษ์ ไว้ ณ โอกาสนี้ด้วย

นายประพัฒน์ ปัญญาชาติรักษ์ กล่าวว่า”ในฐานะชาวอำเภอแจ้ห่ม เมื่อทางการและประชาชนเดือดร้อน จำเป็นต้องร่วมด้วยช่วยกันตามอัตภาพ เพื่อแบ่งภาระทางโรงพยาบาลแจ้ห่มและแพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ด้วย”โรงพยาบาลแจ้ห่มได้ฉีดวัคซีนป้องกันโรคไวรัสโควิด19ตั้งแต่วันที่7มิถุนายน2564 เป็นต้นมา มีผู้มาใช้บริการตามนัดหมายและเข้าคิวรับการคัดกรอง ตรวจสุขภาพและฉีดวัคซีนเข็มแรก และเข็มที่2 วันละเกือบ800คน จึงจำเป็นต้องใช้น้ำดื่มบริการประชาชนจำนวนมาก ด้าน แพทย์หญิงพิมพ์วิไล วรรณารักษ์ กล่าวว่า ช่วงที่ผ่านมา มีบริษัท ห้างร้าน บุคคลต่างๆ ร่วมบริจาคเงิน สิ่งของจำนวนมาก อาทิ บริษัทปูนSCGลำปาง. กฟผ.แม่เมาะ หน่วยงานใดจะบริจาค ติดต่อสอบถามได้ที่โรงพยาบาลในเวลาราชการ จากนั้นคณะได้เยี่ยมให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ อสม.รวมถึงประชาขนที่มาฉีดวัึคซีนในวันนี้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน