X

บุกรวบสองเอเย่นต์ยานรก ยึดยาบ้า อาวุธปืน คาหอพัก

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 29 เมษายน 2564 พ.ต.อ.ปริญญา ชัยเววา ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง,พ.ต.ท.อานุภาพ ชัยศิริ รอง ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง พ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร รอง ผกก.สส.สภ.วังเหนือ ปฏิบัติราชการ กก.สส.ภ.จว.ลำปาง พร้อมด้วย ร.ต.อ.อานนท์ ผงปง รอง สว.กก.สส.ฯ จับกุมตัว นายธนากร อายุ 22 ปี ชาว ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง พลทหารจักรพงศ์ อายุ 22 ปี ชาว ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมของกลาง 1.ยาบ้าจำนวน 150 เม็ด กระเป๋าคาดเอว โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อออปโป สีแดง 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อวีโว่ สีฟ้า 1 เครื่อง อาวุธปืนขนาด .38 ไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 8 นัดมาสอบสวนก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.เกาะคาลำปางดำเนินคดี
ในข้อหา“ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย” ส่วนนายธนากรถูกแจ้งข้อหา”มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย พาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร” อีก 1 ข้อหา


ทั้งนีก่อนหน้านี้ชุดจับกุมได้จับกุมนายยุรนัย อายุ 27 ปี ชาว ต.น้ำโจ้ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ในข้อหา“มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” บริเวณหอพักแห่งหนึ่งใน ต.ศาลา อ.เกาะคา จ.ลำปาง ขณะนำยาบ้าและเครื่องกระสุนปืนมาให้ ผลการตรวจค้นพบ ยาบ้า จำนวน 150 เม็ด และอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนปืนและโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อออปโป สีแดง ขณะเดียวกันพลทหารจักรพงศ์ฯ ซึ่งนั่งคร่อมรถจักรยานยนต์รออยู่ด้านล่าง ได้ไหวตัวทันเนื่องจากได้ยินเสียงเอะอะ ได้เร่งเครื่องรถพยายามหลบหนีจนไปเฉี่ยวชนกับรถยนต์เก๋งของเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงควบคุมตัวไว้ได้และตรวจพบโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อวีโว่ สีฟ้า พื้น ตรวจสอบเบื้องต้นมีข้อมูลที่ได้ติดต่อซื้อขายยาบ้ากันหลายรายการ จากนั้นได้นำยาบ้าส่วนยาบ้าจำนวน 150 เม็ด และอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน ที่ตรวจค้นได้มาแสดงเบื้องต้น นายธนากรฯยอมรับว่ายาบ้าและอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน เป็นของตนเองจริง ส่วนพลทหารจักรพงศ์ฯ ให้การปฏิเสธ จึง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เกาะคา ดำเนินคดีดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน