X

หนุ่มเชียงใหม่ซิ่งเก๋งหลับในพุ่งชนต้นไม้พังยับแต่เจ็บเล็กน้อย

เมื่อเวลา09.00 น.วันที่ 23 พฤศจิกายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เถินลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดลำปาง สาขาเถินโดยนายกวีวัฒน์ สุขเกษม หัวหน้า สนง.ปภ.จ.ลำปาง สาขาเถิน
พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยในพื้นที่ ตรวจสอบ ถนนพหลโยธินหักกิโลเมตรที่ 618 (ขาล่อง) เขต บ้านท่าผา ตำบลแม่ปะ อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง หลังรับการประสายจากที่ทำการปกครองอำเภอเถิน ว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักตกลงไปในร่องกลางถนน

ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ฆพ 5579 กรุงเทพมหานคร เสียหลักชนต้นไม้ร่องกลางถนน สภาพข้างซ้ายตั้งแต่ล้อหน้ายาวมาที่ประตูพังยับทั้งแถบ ส่วนคนขับทราบภายหลังชื่อ นายรวิโรจน์ ประคองพันธุ์ อายุ 58 ปี ชาว อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งนายวิโรจน์ ให้การกับเจ้าหน้าทีตำรวจสภ.เถ​ินว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถจากจังหวัดเชียงใหม่กำลังจะไปที่จังหวัดลพบุรีพอมาถึงที่เกิดเหตุเกิดหลับใน ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ร่องกลางถนนดังกล่าว โชคดีที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยขณะเดียกันทางพนักงานสอบสวนได้ประสานรถมาลากรถออกจากที่เกิดเหตุต่อไป (เครดิตภาพสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดลำปาง สาขาเถิน)​

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน