X

ลำปางระทึกกลางดึกโชเฟอร์สิบล้อหลับในเสยท้ายพ่วงถูกอัดก๊อปปี้คารถกับเพื่อนจนท.เร่งช่วยชีวิต

เมื่อเวลา 02.30 น.กลางดึกวันที่ 16 ก.ย.2563 เจ้าหน้าที่จำรวจสภ.สบปราบลำปาง พร้อมสมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบพร้อมรถอุปกรณ์ส่องสว่าง-ตัดถ่างเดินทางตรวจสอบถนนพหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 667 เขตติดต่อ สบปราบ- เกาะคา ขาเข้า บนเนินแม่กวั๊ะ ต.แม่ ่กวั๊ะ อ.สบปราบ จ.ลำปางหลังรับเเจ้งจากว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกสิบล้อ ชนท้าย รถบรรทุกพ่วง มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถหลายราย

เมื่อไปถึง1 พบรถบรรทุกสิบล้อตู้ทึบหมายเลขทะเบียน52-7612กรุงเทพมหานคร ชนท้าย รถบรรทุกพ่วง ทะเบียน70-9258 กรุงเทพมหานครเบื้องต้นมีผู้ได้บาดเจ็บ จำนวน 2 ราย ติดภายในรถบรรทุกสิบล้อตู้หมายเลขทะเบียน52-7612 กรุงเทพมหานคร จากนั้นเจ้าหน้าที่ สมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ ได้ทำการตัดถ่าง นำผู้บาดเจ็บ จำนวน 2 ราย ออกจาก ซากรถ ทรทบอาการเบื้องต้นผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย รายแรกเป็น ผู้ชาย อายุ 41 ปี มี รู้สึกตัวดี ปวดแขนด้านซ้าย  (ผิดรูป) ปวดหน้าอกขวา และมีอาการขาชาด้านขวา (ไม่ผิดรูป ) รายสองเป็นผู้ชาย อายุประมาณ 53 ปี รู้สึกตัวดี มีแผลถลอกบริเวณศีรษะ และมีอาการมึน งง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ
ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะนำตัว ส่งโรงพยาบาลสบปราบ

จากการตรวจหลักฐานทราบต่อมาคนเจ็บรายแรกชื่อนายคมสันต์ บุญปก ชาว ต. ทุ่งแต้ อ.เมืองยโสธร จ.ยโสธร รายที่2ชื่อ นายกิตติชัย ไชยสงค์ ชาว ต.แกต๋า อ. แกต๋า จ.มหาสารคาม สอบสวนทราบว่าคันที่ชนท้ายขับตามหลังรถพ่วงพอมาถึงบนเนินแม่กวััะคาดว่าคนขับอาจจะหลับในทำให้รถพุ่งชนท้ายรถพ่วงอย่างจังทำให้คนขับและนั่งมาด้วยบาดเจ็บอัดติดอยู่ในรถโชคดีที่ไม่เสียชีวิต ซึ่งทางร้อยเวรจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
(เครดิตภาพสมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ)​

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน